Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Nhà hàng chay Mộc Nhiên là một trong những nhà hàng có nhiều món ăn chay nổi tiếng tại Tphcm thuộc Công ty CP Mộc Nhiên Group. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, thuần khiết, tươi ngon: rau, củ, quả sạch. Cùng với đó, những loại thực phẩm tươi sạch này còn được phối hợp chung với sự sáng tạo của đầu bếp. Nhằm đem lại nguồn cảm hứng mới lạ cho những thực khách yêu ẩm thực chay hay cả những người bắt đầu khám phá về những món ăn của ẩm thực chay. Nhà hàng chay Mộc Nhiên với lối thiết kế đẹp, sang trọng đã tạo nên nét riêng của nhà hàng chay ngon này.