Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank;
- Không sale, không mở thẻ, không áp doanh thu, doanh số;
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến - không cuộc gọi ra.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Xoay ca luân phiên trong khung giờ từ 7h00 đến 22h00;
- Làm 6 buổi/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Chi nhánh Sài Gòn: Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, số 23 Lê Duẫn, phường Bến Nghé, Quận 1
- Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng (Trụ sở Techcombank), Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên / Sinh viên mới tốt nghiệp / chờ bằng.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 vnđ (có lương cứng)
- Phụ cấp thâm niên 4 tháng tăng 1 lần (4 tháng, 8 tháng, 12 tháng...);
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn miễn phí bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Có cơ hội được thăng tiên lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát
FUJICARE - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Fuji Care - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Với tâm thế là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất, và gia dụng thông minh, Fuji Care luôn đặt vấn đề về trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi nỗ lực không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tích hợp những tính năng thông minh để đem đến những chuyển biến tích cực về sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm massage.
Để làm được điều đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm đội ngũ nhân sự đồng hành trên chặng đường phát triển cùng FUJICARE