Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua cuộc gọi và hộp thư email/in-app tại chi nhánh công ty, kiểm tra và giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Đảm bảo tất cả các vấn đề được ghi nhận một cách kịp thời và khách hàng luôn được cập nhật thông tin trong suốt quá trình khiếu nại.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo phân công của trưởng nhóm.
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ qua quá trình xử lý khiếu nại và báo cáo lên cấp quản lý.
- Hỗ trợ giải đáp chính sách ưu đãi, khuyến mại và quy trình hỗ trợ của công ty để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email/in-app).
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20 – 30
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng vùng miền.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lắng nghe và xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
- Có tư duy về Chăm sóc Khách hàng.
- Có kinh nghiêm vệ Chăm sóc Khách hàng hoặc từng làm việc trong môi trường tổng đài là lợi thế.
- Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/đáp ứng với các kiểu tính cách khác nhau.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi:
- Thu nhập: 8.000.000/tháng.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật.
Làm việc xoay ca theo giờ hoạt động của ứng dụng Gojek.
Địa điểm làm việc: Số 6 Đường số 6, Khu đô thị Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
FUJICARE - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Fuji Care - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Với tâm thế là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất, và gia dụng thông minh, Fuji Care luôn đặt vấn đề về trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi nỗ lực không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tích hợp những tính năng thông minh để đem đến những chuyển biến tích cực về sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm massage.
Để làm được điều đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm đội ngũ nhân sự đồng hành trên chặng đường phát triển cùng FUJICARE