Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca T2-CN: Làm 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h - 13h)
- Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h - 16h)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VIETNAM: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên. (Có thể căn nhắc bằng THPT)
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 tháng về CS, dịch vụ KH, call center, kỹ năng vi tính văn phòng tốt… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 6,5 Tr VND
FUJICARE - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Fuji Care - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Với tâm thế là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất, và gia dụng thông minh, Fuji Care luôn đặt vấn đề về trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi nỗ lực không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tích hợp những tính năng thông minh để đem đến những chuyển biến tích cực về sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm massage.
Để làm được điều đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm đội ngũ nhân sự đồng hành trên chặng đường phát triển cùng FUJICARE