Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng khách hàng trong thời gian khách sử dụng dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, phụ cấp khác, tham gia BHXH theo quy định....
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tiếng anh, tiếng trung.
- Có bằng cấp, chứng chỉ phù hợp.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc, bản mô tả quá trình làm việc, sơ yếu lý lịch, giấy xác nhận hạnh kiểm, giấy khám sức khỏe, hình.
FUJICARE - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Fuji Care - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Với tâm thế là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất, và gia dụng thông minh, Fuji Care luôn đặt vấn đề về trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi nỗ lực không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tích hợp những tính năng thông minh để đem đến những chuyển biến tích cực về sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm massage.
Để làm được điều đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm đội ngũ nhân sự đồng hành trên chặng đường phát triển cùng FUJICARE