Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau bán hàng và sau dịch vụ qua điện thoại theo quy trình của công ty
• Trực tổng đài, giải đáp thông tin cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center.
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Yêu cầu khác: Chịu khó, Gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp đầy đủ công cụ làm việc
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo nâng cao chuyên môn hằng năm
- 12 ngày phép năm
FUJICARE - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Fuji Care - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Với tâm thế là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất, và gia dụng thông minh, Fuji Care luôn đặt vấn đề về trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi nỗ lực không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tích hợp những tính năng thông minh để đem đến những chuyển biến tích cực về sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm massage.
Để làm được điều đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm đội ngũ nhân sự đồng hành trên chặng đường phát triển cùng FUJICARE