Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ công việc:
1. Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng của công ty, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân tài phù hợp dựa trên nhu cầu và kế hoạch tuyển dụng của công ty;
2. Chịu trách nhiệm đăng tải thông tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, theo dõi kết quả phỏng vấn và hoàn thiện quy trình tuyển dụng;
3. Hỗ trợ bộ phận nhân sự hoàn tất các thủ tục khi nhân viên nhận chức, bao gồm ký kết hợp đồng lao động, xử lý các vấn đề an sinh xã hội, công quỹ và các thủ tục khác;
4. Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo nhân tài của công ty, đồng thời hỗ trợ thực hiện và giám sát kế hoạch đào tạo;
5. Hỗ trợ bộ phận nhân sự hoàn thành các thủ tục nhận chức, thuyên chuyển, từ chức của nhân viên và các thủ tục khác.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
1. Ưu tiên có bằng cử nhân trở lên, quản lý nhân sự, tâm lý học và các chuyên ngành liên quan khác;
2. Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp và tổ chức tốt;
3. Có tinh thần làm việc nhóm tốt và ý thức phục vụ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.