Mô tả công việc
-Thực hiện công tác chăm sóc phụ huynh, cập nhật các thông tin của trung tâm cho phụ huynh
-Quản lý, theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện dịch vụ chăm sóc học viên trong khóa
-Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến Học viên/đề xuất phương án giải quyết phàn nàn của Phụ huynh
-Các công việc khác do Quản lý chi nhánh giao phó,...
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
-Ưu tiên cókinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
-Ưu tiên cókinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Phúc lợi:
- HỖ TRỢ NHÀ Ở/CHI PHÍ ĐI LẠI CHO ỨNG VIÊN Ở XA.
- THU NHẬP HẤP DẪN + BONUS/THÁNG
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building NƯỚC NGOÀI, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.