Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 2
Nơi làm việc: Số 179, đường Phan Chu Trinh, Phường Quang Trung, thành phố Vinh, Nghệ An.
- Chăm sóc khách hàng có sẵn, tìm kiếm và khai thác thêm khách hàng mới tại khu vực miền trung;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng tại khu vực miền Trung
- Thu thập và phân tích yêu cầu kỹ thuật của khách hàng, đưa ra các giải pháp tự động hóa phù hợp, đề xuất cải tiến nếu cần;
- Theo dõi yêu cầu ,hoàn thiện hợp đồng và theo dõi việc triển khai hợp đồng với khách hàng & ETEK.
- Hợp tác với các bộ phận kỹ thuật, sản xuất và dịch vụ khách hàng để đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng được đáp ứng kịp thời và đúng tiêu chuẩn.
- Làm việc với đối tác nước ngoài (liên hệ đối tác, hãng về từng yêu cầu kỹ thuật);
- Báo cáo hoạt động kinh doanh và kết quả công việc định kỳ, đề xuất các cải tiến cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Điện, Tự động hóa, Cơ điện tử, Cơ khí, Cơ khí chế tạo, quản trị kinh doanh, ...
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có đam mê về sale
- Có từ 2 năm kinh nghiệm kinh doanh trở lên
- Biết lái xe ô tô.
- Tiếng Anh có thể trao đổi trong công việc
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng tìm kiếm, xây dựng quan hệ tốt với khách hàng;
- Phân tích, nghiên cứu thị trường;
- Kỹ năng làm việc nhóm; làm việc độc lập;
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
4. Tư duy và tính cách:
- Khả năng tư duy sáng tạo, quyết đoán;
- Chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
1. Lương thưởng /phúc lợi:
- Lương theo thỏa thuận hấp dẫn
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
- Thưởng lợi nhuận sau thuế;
- Lương tháng thứ 13;
- Cấp xe ô tô nếu đạt chỉ tiêu doanh số;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty + ăn nhẹ giữa giờ;
- Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
2. Cơ hội đào tạo và phát triển:
- Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao của công ty, của đối tác, nhà cung cấp thiết bị như: Omron, Siemens, Mitsubishi, SMC, ABB Robotics, Universal Robots, Cognex… Cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
- Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
3. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (8h00-17h00), nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Inzi Vina có tầm nhìn là trở thành ĐỐI TÁC DỊCH VỤ CNTT có năng lực đáp ứng xuyên suốt 365 ngày trong năm và rộng khắp Việt Nam.
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ CNTT xuất sắc, giúp khách hàng an tâm phát triển kinh doanh.
Công ty được thành lập và phát triển từ năm 2008. Hiện tại, chúng tôi có đội ngũ kỹ sư công nghệ với hơn 25 thành viên và đã phục vụ hơn 200 khách hàng.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ CNTT cần thiết trong doanh nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm, bao gồm IT Helpdesk/Support, Microsoft 365 Cloud, Network Security, và Bitrix24 CRM.
Hãy tham gia phát triển cùng chúng tôi. Chúng tôi làm việc với tư duy mong muốn cung cấp dịch vụ xuất sắc đến khách hàng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng để tập trung vào kinh doanh.
Văn hóa của chúng tôi tập trung vào sự chuyên nghiệp, sáng tạo và cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.