Mô tả công việc
- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến.
Xác nhận đơn hàng với khách hàng. - Thu nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép và phối hợp thông tin đến các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại;
- Xử lý đánh giá, hỗ trợ khách giải quyết vướng mắc về đơn hàng;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm,TNCN và skincare; có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng.
- Có laptop, thành thạo tin học văn phòng.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tự tin.
- Điềm tĩnh, khả năng xử lý tình huống tốt.
Five Grains là thương hiệu Việt cao cấp với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên an toàn và lành tính.
Cam kết không chứa cồn, không paraben, không hương liệu và các thành phần gây hại cho da.
Five Grains hướng bạn đến một chu trình dưỡng nhan thanh sạch khi thay thế thành phần hóa chất bằng các thành phần organic an toàn, hạn chế tối đa chất bảo quản và hương liệu.
Các sản phẩm của Five Grains là sự hòa quyện thuần khiết giữa những tinh túy tốt lành từ tự nhiên. Five Grains hy vọng có thể đem đến một quy trình “xanh” giúp bạn thoải mái chăm sóc sắc đẹp một cách an toàn, được nạp nguồn năng lượng tràn đầy sức sống của mẹ thiên nhiên!
Với tiêu chí luôn theo đuổi nhiều năm liền “Làn da ngọc ngà – Mượt mà mái tóc”, đến nay Five Grains chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.