Mô tả công việc
- Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng (qua điện thoại/email) xử lý sự cố liên quan đến IT
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản trị, vận hành, xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống máy chủ của công ty (AD, SCCM, Hyper-V, fire-wall…)
- Lên giải pháp, triển khai Cài đặt/Nâng cấp/Cập nhật hệ thống máy chủ (Server, storage phần cứng, phần mềm).
- Hỗ trợ các kỹ sư khác trong việc bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị IT trong công ty.
- Hỗ trợ kiểm kê, quản lý tài sản trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Sáng tạo năng động, nhanh nhẹn, và có ý thức học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
- TN Đại học chuyên ngành CNTT, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành Tiếng Anh
- Kiến thức tốt về mạng máy tính. Có chứng chỉ CCNA, CCNP (là một lợi thế)
- Có kinh nghiệm: >2 năm.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân;
- Được đóng đầy đủ BHXH , thưởng lễ Tết, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm...
Công ty GTSC được thành lập năm 2008, là đơn vị thành viên Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (Gtel), trực thuộc Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an (A05).
Từ khi thành lập, GTSC là một trong những nhà thầu chính cung cấp thiết bị và dịch vụ phục vụ xây dựng hạ tầng kỹ thuật mạng lưới mạng viễn thông di động Beeline (Gmobile). Trong giai đoạn từ 2014 đến nay, GTSC được định hướng trở thành doanh nghiệp công nghệ, tập trung trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp trọn gói về CNTT và viễn thông cho các đơn vị trong lực lượng Công an nhân dân; các cơ quan Chính phủ và các tổ chức, doanh nghiệp khác.