Mô tả công việc
• Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách.
• Chăm sóc khách hàng cũ.
• Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
• Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
• Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
• Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
• Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành Dược (ưu tiên), Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
• Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
• Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
• Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
• Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ: 5 -7 triệu/tháng +KPI + Hoa hồng
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Hưởng lương tháng 13; Thưởng lễ tết và các loại thưởng khác theo tình hình sản xuất kinh doanh.
- Các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, thể dục thể thao...
- Các hoạt động cộng đồng: Quà tặng nhân dịp 08/03, 20/10, Tết trung thu, Tết thiếu nhi...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh, phát triển, năng động.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lavian có mã số thuế 0109942150, do ông/bà Kim Thị Nhung làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 23/03/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh", do Chi cục Thuế Quận Thanh Xuân quản lý.