Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng: Nhận và xác minh các yêu cầu mua hàng từ các phòng ban liên quan (trang thiết bị , công cụ dụng cụ, dịch vụ, bao bì…).
- Kiểm soát tồn kho và lên kế hoạch đặt hàng bảo đảm hàng về đúng, đủ, kịp thời và tiết kiệm.
- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp: Liên hệ và tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp, so sánh giá cả và chất lượng hàng hóa để lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất.
- Thực hiện đơn đặt hàng: Tiến hành lập đơn hàng, đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng, theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa đảm bảo đúng tiến độ.
- Quản lý hồ sơ mua hàng: Lưu trữ và quản lý các chứng từ, hợp đồng, báo giá và các giấy tờ liên quan đến quá trình mua hàng.
- Theo dõi và kiểm soát hàng hóa: Kiểm tra, đối chiếu hàng hóa nhập kho với yêu cầu mua hàng và hợp đồng đã ký kết; giải quyết các vấn đề phát sinh như hàng lỗi, thiếu hàng, hoặc giao hàng trễ.
- Báo cáo công việc: Thực hiện các báo cáo mua hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu của quản lý, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa quy trình mua hàng
- Làm việc tại: Kho Cocoon Việt Nam - Lô 01, Kho số A01, tọa lạc Lô đất HH, đường số 1 và đường số 3, KCN Xuyên Á, xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm công cụ dụng cụ, hàng hành chính, hoặc bao bì.
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
- Trung thực, minh bạch trong công việc.
- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel) và các phần mềm quản lý mua hàng.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp trong nước và hiểu biết về quy trình mua sắm nội địa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công ty Ngọc Hà bắt đầu hoạt động từ năm 2000, có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, đại diện thương mại tại Nan Ninh, Trung Quốc và các chi nhánh tại nhiều tỉnh và thành phố như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Công ty có trên 100 nhân viên được đào tạo qua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp.
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hàng hóa và dịch vụ, trợ giúp và tư vấn:
- Các tổ chức, đơn vị khách hàng thực hiện công tác mua hàng có hiệu quả
- Các đơn vị sản xuất phân phối sản phẩm tới các đơn vị tiêu dùng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Công ty Ngọc Hà có mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất các ngành hàng trên nằm trên các địa bàn trong cũng như ngoài nước như các nhà sản xuất của Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Hiện nay Công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho trên 2000 tổ chức, đơn vị trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Đây là các tổ chức, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế nhà nước, đầu tư nước ngoài, tư nhân và hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: ngân hàng và tổ chức tín dụng, các học viện, trường đại học, cao đẳng, các bệnh viện, các bộ, sở, cơ quan hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất, xây dựng …