Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập chứng từ thanh toán trên cơ sở kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ gốc và các chứng từ khác theo qui định.
- Căn cứ vào kế hoạch thanh toán từ phụ trách kế toán thanh toán, lên lịch thanh toán cho các NCC.
- Quản lý việc tạm ứng và Thanh toán tạm ứng theo từng đối tượng.
- Đối chiếu công nợ phải trả các nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ phải trả: hoạch toán và kiểm soát tất cả các giao dịch của NCC
-Thanh toán công nợ theo lịch đã duyệt đúng hạn
- Báo cáo công nợ phải trả tuần/ quý/ năm
- Lên kế hoạch thanh toán công nợ NCC tuần/ tháng/ năm
- Chị trách nhiệm theo dõi chi tiết các tài khoản liên quan đến chi phí
- Hỗ trợ P. PTTT: kê khai thuế cho các hợp đồng thuê nhà (thuế TNCN của chủ nhà, thuế môn bài).
- Hỗ trợ các phần hành kế toán khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu chung đối với nhân viên bộ phân kế toán :
- Thực hiện công việc theo tinh thần trách nhiệm, hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau.
- Phản ánh trung thực những nghiệp vụ KT phát sinh trong từng phần hành công việc của mình và những sai sót phát hiện trong quá trình làm việc, thực hiện đúng yêu cầu nộp báo cáo theo qui định của Công ty, của Nhà nước.
- Có quyền đưa ra ý kiến góp phần xây dựng các làm việc hiệu quả và hợp lý hơn cho bộ phân kế toán nói riêng và qui trình làm việc quản lý chung của Công ty.
- Phẩm chất và kỹ năng yêu cầu Học vấn/chuyên môn: Hiểu biết về báo cáo tài chính, kiến thức về kế toán
* Yêu cầu kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm làm việc tại vi trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.
- Từng làm kế toán tại các doanh nghiệp F&B là 1 lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt sáng tạo.
- Đọc số liệu, phân tích tài chính, cần mẫn với số liệu
- Khả năng giao tiếp tốt.
QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc: Từ T2-T6 (8h00 - 17h45); nghỉ T7,CN.
- Tăng lương định kỳ (1 lần/1 năm) theo quy định công ty.
- Ký HĐLĐ chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Chế độ phép năm: 12 ngày phép theo quy định. Tính phép năm bắt đầu từ thời gian thử việc, sau khi ký HĐLĐ chính thức sẽ có sẵn 2 ngày phép năm.
- Voucher mừng ngày sinh nhật của CBNV.
- Ngày 8/3 và ngày 20/10: Tổ chức liên hoan nhẹ tập thể nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết và đề cao tinh thần tập thể.
- Chế độ mừng bản thân người lao động kết hôn.
- Chế độ thăm hỏi, ốm đau, bệnh tật.
- Chế độ viếng đám hiếu.
- Chế độ tặng quà cho con CBNV vào Tết Trung Thu và Quốc Tế Thiếu Nhi.
- Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, year end party hằng năm.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
- Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 100 nhà hàng của Công Ty.
- Chế độ lương tháng 13.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty Ngọc Hà bắt đầu hoạt động từ năm 2000, có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, đại diện thương mại tại Nan Ninh, Trung Quốc và các chi nhánh tại nhiều tỉnh và thành phố như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Công ty có trên 100 nhân viên được đào tạo qua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp.
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hàng hóa và dịch vụ, trợ giúp và tư vấn:
- Các tổ chức, đơn vị khách hàng thực hiện công tác mua hàng có hiệu quả
- Các đơn vị sản xuất phân phối sản phẩm tới các đơn vị tiêu dùng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Công ty Ngọc Hà có mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất các ngành hàng trên nằm trên các địa bàn trong cũng như ngoài nước như các nhà sản xuất của Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Hiện nay Công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho trên 2000 tổ chức, đơn vị trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Đây là các tổ chức, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế nhà nước, đầu tư nước ngoài, tư nhân và hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: ngân hàng và tổ chức tín dụng, các học viện, trường đại học, cao đẳng, các bệnh viện, các bộ, sở, cơ quan hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất, xây dựng …