Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
- Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
- Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng hoặc các công việc liên quan đến call
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Thông thạo vi tính.
- Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt
Happy Money trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và Liên kết Nano, được đầu tư bởi Tập đoàn tài chính Hàn Quốc Techmate Korea. Happy Money đã không ngừng cải thiện để đem những chất lượng SIÊU TỐT và giao dịch SIÊU NHANH với gói hỗ trợ SIÊU KHỦNG.
Với đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên môn tốt, tràn đầy nhiệt huyết và chuỗi phòng giao dịch trải dài từ Bắc vào Nam. Tính đến hết năm 2021, Happy Money đã hỗ trợ tài chính với gần 40.000 khách hàng. Toàn thể đội ngũ nhân viên Happy Money luôn hướng đến sự CHUYÊN NGHIỆP- HIỆU QUẢ để trở thành địa chỉ uy tín bậc nhất mỗi khi tìm kiếm dịch vụ hỗ trợ tài chính hiện nay.