Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU: Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG: 6.000.000- 8.000.000/ tháng
- Thưởng lương bán hàng
- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .
Happy Money trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và Liên kết Nano, được đầu tư bởi Tập đoàn tài chính Hàn Quốc Techmate Korea. Happy Money đã không ngừng cải thiện để đem những chất lượng SIÊU TỐT và giao dịch SIÊU NHANH với gói hỗ trợ SIÊU KHỦNG.
Với đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên môn tốt, tràn đầy nhiệt huyết và chuỗi phòng giao dịch trải dài từ Bắc vào Nam. Tính đến hết năm 2021, Happy Money đã hỗ trợ tài chính với gần 40.000 khách hàng. Toàn thể đội ngũ nhân viên Happy Money luôn hướng đến sự CHUYÊN NGHIỆP- HIỆU QUẢ để trở thành địa chỉ uy tín bậc nhất mỗi khi tìm kiếm dịch vụ hỗ trợ tài chính hiện nay.