Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng Anh tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng, làm việc theo nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: 9.500.000đ/tháng
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. OFF 1 ngày bất kì/tuần
• Ca 1: 8:00 – 17:30 (Nghỉ giữa giờ 90p)
• Ca 2: 14:00 – 23:00 (Nghỉ giữa giờ 60p)
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Happy Money trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và Liên kết Nano, được đầu tư bởi Tập đoàn tài chính Hàn Quốc Techmate Korea. Happy Money đã không ngừng cải thiện để đem những chất lượng SIÊU TỐT và giao dịch SIÊU NHANH với gói hỗ trợ SIÊU KHỦNG.
Với đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên môn tốt, tràn đầy nhiệt huyết và chuỗi phòng giao dịch trải dài từ Bắc vào Nam. Tính đến hết năm 2021, Happy Money đã hỗ trợ tài chính với gần 40.000 khách hàng. Toàn thể đội ngũ nhân viên Happy Money luôn hướng đến sự CHUYÊN NGHIỆP- HIỆU QUẢ để trở thành địa chỉ uy tín bậc nhất mỗi khi tìm kiếm dịch vụ hỗ trợ tài chính hiện nay.