Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Gắn kết khách hàng
- Cùng phối hợp thúc đẩy phát triển và duy trì CVP dành cho KH Private
- Xây dựng và thực thi các chương trình và sáng kiến gắn kết khách hàng.
Quản lý sự kiện và các công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển một kế hoạch sự kiện hàng năm toàn diện phù hợp với kế hoạch tiếp thị thương hiệu nhằm hỗ trợ chiến lược thương hiệu cũng như các mục tiêu kinh doanh
- Dẫn dắt nhóm sự kiện thực hiện các sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu, đảm bảo các phương pháp tiếp cận sáng tạo và thực hiện hoàn hảo, đặc biệt là các sự kiện dành riêng cho nhóm KH Private.
- Quản lý ngân sách tiếp thị và kế hoạch phân bổ, phát triển Brand MKT
- Hiểu hành vi của khách hàng và mô hình tương tác với thông điệp thương hiệu. Đề xuất các sáng kiến giúp nâng cao AuM, doanh số & số lượng khách hàng, sự gắn kết lâu dài của khách hàng với dịch vụ Private banking bao gồm các bài viết chứng thực, câu chuyện của khách hàng
- Duy trì kiến thức cập nhật về dịch vụ Private banking và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ đưa ra các ý tưởng bán hàng, vượt qua các ý kiến trái chiều và định vị sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu Private Banking của VPBank, truyền thông định vị sản phẩm cốt lõi và chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng.
Quản lý thương hiệu và truyền thông
- Làm việc với lãnh đạo và Marcom của ngân hàng để phát triển chiến lược thương hiệu dài hạn, dựa trên nghiên cứu nhằm xây dựng định vị thương hiệu mạnh mẽ và nâng cao giá trị thương hiệu./
- Xây dựng kế hoạch xây dựng thương hiệu và thực hiện các chiến dịch xây dựng thương hiệu Private banking nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu trên các kênh, để thu hút khách hàng và đạt được KPIs kinh doanh
- Phối hợp cùng nhóm xây dựng thương hiệu toàn ngân hàng để xây dựng hình ảnh thương hiệu và đặc điểm thương hiệu nhất quán, đồng thời nâng cao SOV thương hiệu trên khắp các kênh bằng cách tạo ra các định hướng khái niệm hấp dẫn cho cả kênh trực tuyến và ngoại tuyến
- Phối hợp chặt chẽ với nhóm Kỹ thuật số khác để triển khai các chiến dịch thường xuyên và các chiến dịch xây dựng thương hiệu khác nhằm xây dựng danh tiếng thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng
- Tiến hành nghiên cứu thị trường cần thiết, nghiên cứu sức khỏe thương hiệu để đưa những hiểu biết sâu sắc có giá trị vào chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị và truyền thông cũng như chiến lược tuyển dụng Sinh viên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Bằng cử nhân về Marketing, Truyền thông, Báo chí, PR hoặc các lĩnh vực liên quan
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Tối thiểu 5–7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, PR và truyền thông
- Có kinh nghiệm trong công tác truyền thông, quản lý thương hiệu sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên, giàu có.
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan/Relevant Knowledge/ Expertise
- Tư duy truyền thông thương hiệu chiến lược
- Kiến thức và hiểu biết sâu rộng về phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên, giàu có là một lợi tế lớn và/hoặc Private
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng Quản lý Mối quan hệ / Con người, Kỹ năng Lãnh đạo, Kỹ năng Giao tiếp Hiệu quả
- Giải quyết vấn đề & Ra quyết định
- Tư duy Sáng tạo & Đổi mới
- Tính linh hoạt và nhanh nhạy
- Làm việc nhóm và độc lập tốt
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả
- Kỹ năng viết tiếng Việt vượt trội và năng lực tiếng Anh cao
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Năng động, tháo vát và có định hướng đạt thành công cao và khả năng làm việc đa nhiệm và chạy nhiều chỉ tiêu cùng lúc
- Có khả năng làm việc nhóm và tương tác với các bộ phận trong ngân hàng
- Thái độ – Tỉ mỉ, chu đáo + Thái độ – Thái độ làm được, chủ động - mong muốn
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Vận chuyển. Các sản phẩm chủ yếu là thời trang và dược mỹ phẩm. Sau một thời gian thành lập, phát triển, Công ty đã mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước có nhu cầu cao về sản phẩm như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia.
Với cơ chế, chính sách hợp lòng người, lãnh đạo giỏi vừa có tâm vừa có tầm, nhân viên thân thiện, môi trường thoải mái. Đức Tín mong muốn thu hút được những ứng viên có năng lực, có tầm nhìn để cùng gắn bó, cùng phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - tư duy và các hoạt động tập thể: đá bóng,team building, Year and Party, sự kiện tri ân
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2019.
- Tiền thân của Đức Tín Group là hệ thống cửa hàng Mốc Watch Store được thành lập vào năm 2017 tại Đài Loan.
Mission
- Tầm nhìn của Đức Tín Group là phát triển trở thành tập đoàn thương mại điện tử số 1 thế giới, mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, quy trình và đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp. Từng bước hiện đại hóa các khâu trong quy trình chăm sóc khách hàng để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất. Nâng tầm thương hiệu Việt
- Sứ mệnh của Đức Tín là xây dựng và phát triển con người, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng động. Chúng tôi hướng tới 3 nhóm đối tượng với các sứ mệnh được xây dựng như sau:
Đối với khách hàng: Mang sản phẩm có giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đối với nhân sự: chuyển hoá lãnh đạo - kiến tạo tương lai
Đối với cộng đồng: xây dựng 1 cộng đồng sống đẹp
Review Đức Tín Group
Làm ăn theo mô hình góp cổ tức nên có nhiều Giám đốc, chi nhánh các thứ, không có quy trình rõ ràng, không đóng bảo hiểm theo quy định, xu nịnh (RW)
Lương thì bèo, phục lợi không cao, áp lực lớn (RW)
Công ty đa cấp nói thẳng thế cho vuông, lương thấp và các chính sách hoa hồng làm mạt kiếp cũng không đạt được, né gấp (RW)