Mô tả công việc
- Báo cáo PTGĐ để có giải pháp hỗ trợ kịp thời"
- Nắm bắt lịch trình các sự kiện và đại diện công ty khi cần"
- Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, vận hành, tham mưu PTGĐ để có kế hoạch kịp thời
- Báo cáo các việc đã hoàn thành, nhắc nhở các việc còn tồn đọng"
- Lập các biểu mẫu báo cáo
- Chuẩn bị thông tin về đối tác đại lý, khách hàng, nội dung cần thảo luận trước cuộc họp
- Giám sát tiến độ dự án
- Lên kế hoạch họp định kỳ phục vụ dự án"
- Theo dõi thông tin phản hồi từ các bộ phận về việc thực hiện mục tiêu
- Nghiên cứu, lập báo cáo, đề xuất xử lý các tình huống phức tạp phát sinh
- Phối hợp nội bộ và đối tác bên ngoài, đưa ra hướng xử lý kịp thời cần thiết
- Tham khảo các nguồn thông tin thị trường, thông tin chuyên ngành logistics, thông tin từ Hải Quan
- Lưu trữ thông tin về đối tác đại lý, khách hàng, nội dung đã thảo luận sau cuộc họp.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết"
- Nắm bắt & sắp xếp lịch trình cho PTGĐ, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị và sự kiện
- Hỗ trợ, đôn đốc các bộ phận, giải quyết khó khăn tồn đọng đảm bảo thời hạn dự án
- Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Học vấn, Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, logistics, kinh tế, thương mại...
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên làm tổng hợp các nghiệp vụ/ dịch vụ : Pricing- tariff, PnL report, SOP set up, Bidding , Key Account Management, Procurement, Commercial support, Agency inquiry, Seafreight, Airfreight, Land transport , Multi model transport , Cross border trucking......
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc lead các dự án, chiến dịch, chương trình liên quan đến sản phẩm, thương mại hay vận hành.
Kiến thức:
- Hiểu biết các quy định và tiêu chuẩn chất lượng của các phương thức vận tải
- Có khả năng đọc hiểu các văn bản pháp luật trong lĩnh vực hải quan, xuất nhập khẩu
Kỹ năng & Năng lực
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát (Nghe- Nói- Đọc Viết)
- Có khả năng tư duy logic, đam mê học hỏi, tư duy phát triển
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm
- Cần thận, tỉ mỉ, quản lý công việc hiệu quả
- Có kỹ năng phân tích số liệu, làm báo cáo
- Có kỹ năng trình bày tốt
- Sử dụng thành thạo MS Office, phần mềm quản trị doanh nghiệp & cơ sở dữ liệu liên quan
Quyền lợi
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, thưởng lương tháng 13, thưởng Tết Âm (1- 6 tháng lương)
- Phụ cấp điện thoại
- Bảo hiểm Healthcare, Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
- Phụ cấp cơm trưa 45,000 VNĐ/ngày
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Cơ hội đào tạo, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Công ty CP Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Vận chuyển. Các sản phẩm chủ yếu là thời trang và dược mỹ phẩm. Sau một thời gian thành lập, phát triển, Công ty đã mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước có nhu cầu cao về sản phẩm như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia.
Với cơ chế, chính sách hợp lòng người, lãnh đạo giỏi vừa có tâm vừa có tầm, nhân viên thân thiện, môi trường thoải mái. Đức Tín mong muốn thu hút được những ứng viên có năng lực, có tầm nhìn để cùng gắn bó, cùng phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - tư duy và các hoạt động tập thể: đá bóng,team building, Year and Party, sự kiện tri ân
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2019.
- Tiền thân của Đức Tín Group là hệ thống cửa hàng Mốc Watch Store được thành lập vào năm 2017 tại Đài Loan.
Mission
- Tầm nhìn của Đức Tín Group là phát triển trở thành tập đoàn thương mại điện tử số 1 thế giới, mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, quy trình và đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp. Từng bước hiện đại hóa các khâu trong quy trình chăm sóc khách hàng để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất. Nâng tầm thương hiệu Việt
- Sứ mệnh của Đức Tín là xây dựng và phát triển con người, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng động. Chúng tôi hướng tới 3 nhóm đối tượng với các sứ mệnh được xây dựng như sau:
Đối với khách hàng: Mang sản phẩm có giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đối với nhân sự: chuyển hoá lãnh đạo - kiến tạo tương lai
Đối với cộng đồng: xây dựng 1 cộng đồng sống đẹp
Review Đức Tín Group
Làm ăn theo mô hình góp cổ tức nên có nhiều Giám đốc, chi nhánh các thứ, không có quy trình rõ ràng, không đóng bảo hiểm theo quy định, xu nịnh (RW)
Lương thì bèo, phục lợi không cao, áp lực lớn (RW)
Công ty đa cấp nói thẳng thế cho vuông, lương thấp và các chính sách hoa hồng làm mạt kiếp cũng không đạt được, né gấp (RW)