Mô tả công việc
Quản lý các kênh truyền thông (owned media) của Công ty gồm: Website, (các) Facebook Fanpage, Tiktok, Google Map, Youtube.
Tham gia cùng trưởng phòng marketing để lập kế hoạch content cho phù hợp với kế hoạch kinh doanh của công ty.
Quản lý và phân công công việc cho nhân sự cấp dưới.
Phân tích rõ điểm mạnh, điểm yếu, quy trình và các tính năng nổi bậc của sản phẩm để đưa vào bài viết.
Làm việc với các phòng ban, nhân sự khác để có thể lên được chiến lược sản xuất content cho phù hợp.
Giám sát ngân sách Marketing theo quý, theo năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho đội nhóm.
Tìm hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để có thể vận dụng, triển khai vào bài viết một cách thuyết phục hơn với người dùng.
Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Sáng tạo, trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật tốt.
Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...).
Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản.
Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,...
Có khả năng phân tích thị trường.
Khả năng lập kế hoạch marketing, có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Lương cứng 15.000.000- 18.000.000 đồng/tháng- Thoả thuận theo năng lực.
Loại Hợp đồng: Hợp đồng thử việc 02 tháng và ký Hợp đồng lao động có xác định thời hạn sau khi hoàn thành thử việc.
Các chế độ khác theo quy định của Công ty, căn cứ theo tình hình sản xuất kinh doanh.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký Hợp đồng chính thức.
Các khoản thu nhập khác: hưởng thêm các khoản phụ cấp hoặc thưởng hiệu quả công việc ( KPIs) và thưởng khác theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
Công ty CP Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Vận chuyển. Các sản phẩm chủ yếu là thời trang và dược mỹ phẩm. Sau một thời gian thành lập, phát triển, Công ty đã mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước có nhu cầu cao về sản phẩm như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia.
Với cơ chế, chính sách hợp lòng người, lãnh đạo giỏi vừa có tâm vừa có tầm, nhân viên thân thiện, môi trường thoải mái. Đức Tín mong muốn thu hút được những ứng viên có năng lực, có tầm nhìn để cùng gắn bó, cùng phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - tư duy và các hoạt động tập thể: đá bóng,team building, Year and Party, sự kiện tri ân
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2019.
- Tiền thân của Đức Tín Group là hệ thống cửa hàng Mốc Watch Store được thành lập vào năm 2017 tại Đài Loan.
Mission
- Tầm nhìn của Đức Tín Group là phát triển trở thành tập đoàn thương mại điện tử số 1 thế giới, mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, quy trình và đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp. Từng bước hiện đại hóa các khâu trong quy trình chăm sóc khách hàng để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất. Nâng tầm thương hiệu Việt
- Sứ mệnh của Đức Tín là xây dựng và phát triển con người, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng động. Chúng tôi hướng tới 3 nhóm đối tượng với các sứ mệnh được xây dựng như sau:
Đối với khách hàng: Mang sản phẩm có giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đối với nhân sự: chuyển hoá lãnh đạo - kiến tạo tương lai
Đối với cộng đồng: xây dựng 1 cộng đồng sống đẹp
Review Đức Tín Group
Làm ăn theo mô hình góp cổ tức nên có nhiều Giám đốc, chi nhánh các thứ, không có quy trình rõ ràng, không đóng bảo hiểm theo quy định, xu nịnh (RW)
Lương thì bèo, phục lợi không cao, áp lực lớn (RW)
Công ty đa cấp nói thẳng thế cho vuông, lương thấp và các chính sách hoa hồng làm mạt kiếp cũng không đạt được, né gấp (RW)