Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.
2. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
3. Phối hợp với các phòng ban và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
4. Truyền đạt thông tin, nhận thông tin phản hồi, cầu nối liên hệ của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết.
5. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
6. Thông dịch cho Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng.
7. Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức, phiên dịch hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết, họp Đại hội cổ đông.
8. Ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
9. Biên dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng nước ngoài và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc.
10. Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của Tổng Giám đốc.
11. Liên hệ các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, các đối tác trong và ngoài nước về các vấn đề có liên quan.
THÔNG TIN KHÁC
25 Pastuer, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
T2 – T6: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00
T7: 7h30 – 11h30
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan
2. Tiếng Anh: giao tiếp tốt, thành thạo
3. Kinh nghiệm Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 01 năm trong công tác thư ký, trợ lý
4. Có kinh nghiệm về phân tích thị trường, kinh nghiệm chứng khoán sẽ được ưu tiên
5. Kiến thức cần thiết Có kiến thức tổng quát mảng bộ phận phụ trách
6. Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng thuyết trình và xử lý tình huống tốt
+ Kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp tốt, đàm phán tốt
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin
+ Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
1. Mức lương 15-25tr .
2. CMôi trường làm việc trẻ, năng động.
3. Làm việc ở môi trường nước ngoài.
4. Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
5. Tham gia team building
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 2015, ATT Logistics đã phát triển chiến lược cung cấp đa dạng các dịch vụ và đáp ứng nhu cầu đa dạng trong các lĩnh vực công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ cho các công ty nước ngoài, bao gồm thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa quốc tế (đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt và đa phương thức), các dự án vận tải, di dời nhà máy, vận chuyển xuyên biên giới và đầu tư cơ sở hạ tầng.
Chúng tôi luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng thông qua quan hệ đối tác với khách hàng.
Tại ATT Logistics, chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.
Tầm nhìn của ATT Logistics là định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ logistics tốt nhất trong các khu công nghiệp và trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2015: Thành lập công ty SME Bắc Ninh
- 2017: Có nhóm quốc tế dành riêng cho Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc
- 2018: Chính thức hoạt động dưới tên công ty ATT Logistics
- 2019: Mở văn phòng chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh
Mission
Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.