Mô tả công việc
Quản lý nhân viên: (Quy mô cửa hàng từ 05- 10 nhân viên)
Phân công, quản lý nhân viên đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Cửa hàng.
Nắm rõ chỉ tiêu KPI và phổ biến cho nhân viên.
Đánh giá và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. Đề xuất, đánh giá, tuyển dụng nhân viên.
Quản lý Cửa hàng:
Quản lý trang thiết bị, vật tư hàng hóa của cửa hàng. Báo cáo kết quả kinh doanh, công việc hằng ngày.
Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Cửa hàng. Phát triển hình ảnh và thương hiệu của cửa hàng tới khách hàng. Tuân thủ tiêu chuẩn, quy định của Siêu thị/ Trung tâm thương mại,.... Giải quyết các vấn đề phát sinh của Cửa hàng.
Dịch vụ khách hàng: Trực tiếp giải đáp các khiếu nại của khách hàng. Tổ chức đánh giá theo dõi sự thỏa mãn của Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp THPT trở lên, sinh năm 1996- 1990
- Có thể chế biến món ăn theo công thức (hấp, xào, cơm).
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí cửa hàng trưởng, cửa hàng phó trưởng ca cửa hàng f&b (thực phẩm) hoặc liên quan đến bếp (giám sát bếp, trợ lý bếp), dịch vụ ăn uống, quản lý quán ăn, khu ẩm thực, quầy foodcourt.
- Sử dụng được tin học văn phòng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và nhân sự.
- Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn trong công việc. Ý thức trách nhiệm.
Quyền lợi
- Thu nhập 8 – 10 Triệu,
- Phụ cấp cơm + Phụ cấp chuyên cần.
- Nghỉ 4 ngày /tháng, thời gian làm việc 8 tiếng/ngày (xoay ca), 6 ngày/tuần.
- Bonus dựa vào doanh thu cửa hàng.
- Thời gian nghỉ giữa ca : 30 phút mỗi ca.
- Cấp phát đồng phục đi làm.
- Lễ tết lương x4 theo số giờ, Chủ nhật x1.1 theo số giờ.
- Kí hợp đồng lao động, tham gia BHXH- BHYT- BHTN.
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-12 02:00:25 |
Công ty Cổ Phần Thương Mại HI-FOODS, chuyên phân phối NGUYÊN LIỆU xuất xứ từ Châu Âu, Nhật Bản, Alaska, Bắc Mỹ và THỰC PHẨM CHẾ BIẾN ĐÔNG LẠNH với quy trình chế biến và đóng gói theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tại các nhà máy uy tín đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP - ISO22000 - BRC - CEDEX.