Mô tả công việc
• Vai trò và mục đích công việc:
- Thực hiện công tác tuyển dụng và quản lý nguồn dữ liệu ứng viên nhằm cung cấp đầy đủ nguồn nhân lực, đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân lực cho các hoạt động sản xuất kinh doanh và các mục tiêu chiến lược của công ty
• Trách nhiệm và nhiệm vụ cụ thể:
- Công tác tuyển dụng nhân sự:
+ Tiếp nhận tổng hợp nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng.
+ Hỗ trợ trưởng phòng lập kế hoạch tuyển dụng và triển khai thực hiện kế hoạch sau khi được giám đốc nhân sự xem xét và tổng giám đốc phê duyệt.
+ Tìm kiếm và phát triển các kênh tuyển dụng hiệu quả
+ Tham gia phân tích và đánh giá hiệu quả từng kênh tuyển dụng.
+ Tim kiếm, cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu và hồ sơ ứng viên tiềm năng để có thể truy cập khi cần.
+ Chuẩn bị, đăng thông báo tuyển dụng và theo dõi tình hình trên các kênh tuyển dụng.
+ Giám sát tiến trình tuyển dụng và định kỳ báo cáo kết quả cho các bộ phận
+ Tiếp nhận và sang lọc ứng viên
+ Lập danh sách, liên hệ phỏng vấn và thông báo kết quả tới ứng viên.
+ Trao đổi và đàm phán mức lương cũng như các chế độ khác đối với ứng viên trúng tuyển.
+ Thông báo cho nhân viên nhân sự về ứng viên trúng tuyển để thực hiện các thủ tục tiếp nhận.
+ Lập danh sách, chuẩn bị tài liệu và lên lịch hướng dẫn hội nhập cho nhân sự mới tuyển dụng
+ Phối hợp với trưởng các phòng ban hướng dẫn hội nhập và đào tạo định hướng cho nhân sự mới.
+ Tổ chức phỏng vấn nhân sự nghỉ việc, thu thập và tổng hợp các phiếu câu hỏi khảo sát nhân sự nghỉ việc để phục vụ cho việc phân tích và để xuất điều chỉnh các chính sách với người lao động, đưa ra các giải pháp để tăng hiệu quả tuyển dụng, giữ chân nhân sự
- Công việc khác:
+ Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc chung của phòng hành chính nhân sự.
+ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp đại học thuộc các chuyên ngành quản trị nguồn nhấn lực, quản lý lao động, quản trị doanh nghiệp, kinh tế luật, khoa học xã hội hoặc tương đương.
● Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự
● Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan, có khả năng vận dụng tốt vào lĩnh vực lao động tiền lương và chế độ chính sách.
● Hiểu rõ về các chế độ chính sách bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.
● Khả năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch tốt
● Khả năng làm việc thành công trong môi trường làm việc nhóm.
● Khả năng quan sát, nhìn nhận và đánh giá con người.
● Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt
● Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 - thứ 6 và 02 thứ 7/tháng
Quyền lợi được hưởng
● Lương từ 13,000,000 - 15,000,000 VND/tháng
● Phụ cấp ăn trưa: 700.000 VND/tháng; phụ cấp gửi xe: 120.000 VND/tháng; phụ cấp xăng xe: 13 lít/tháng
● Thưởng quý, thưởng năm, thưởng các dịp lễ, tết theo gói phúc lợi của công ty
● Du lịch công ty 1 lần/năm
● Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của luật hiện hành
● Môi trường thân thiện, cởi mở, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển
● Được mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.