Mô tả công việc
1. Công tác quản lý, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống dây chuyền, máy móc, thiết bị sản xuất:
- Khảo sát và bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc để đảm bảo vận hành ổn định và an toàn.
- Kiểm tra hàng ngày đối với máy móc, động cơ, hệ thống truyền tải, hệ thống nâng hạ... và vận hành
thử để chuẩn đoán và phát hiện các vấn đền về chức năng vận hành của máy móc, thiết bị. - Tiếp nhận và tổng hợp các đề nghị sửa chữa hoặc bảo dưỡng thiết bị từ các tổ sản xuất.
- Tham gia điều tra nguyên nhân và lập biên bản sự cố hỏng hóc máy móc, thiết bị tại các khu vực sản
xuất, xác định nguyên nhân hư hỏng và đề xuất phương án xử lý hoặc khắc phục các sự cố thiết bị. - Xác định hình thức sửa chữa phù hợp cho các sự cố thiết bị (tự sửa chữa, thay thế hoặc thuê ngoài).
- Hỗ trợ trưởng bộ phận quản lý thiết bị trong việc lập dự trù kinh phí bảo dưỡng hoặc sửa chữa và đảm
bảo thực hiện theo đúng dự trù kinh phí được phê duyệt. - Thực hiện đúng các thủ tục, quy trình, hướng dẫn công việc, tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đến công
tác sửa chữa, thay thế, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng cơ sở hạ tầng, phương tiện và thiết bị. - Ghi chép, cập nhật và lưu giữ các sổ nhật ký bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị, báo cáo sự cố, biên bản
điều tra sự cố, lệnh sửa chữa, biên bản vận hành thử và nghiệm thu thiết bị, v.v.). - Thống kê thời gian và hiệu quả sử dụng của từng loại phương tiện, máy móc, thiết bị, phân tích và đề
xuất biện pháp để nâng cao hiệu năng sử dụng thiết bị.
2. Thực hiện các Công tác an toàn kỹ thuật đối với các hoạt động sửa chữa và bảo dưỡng.
3. Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành cơ khí, điện công nghiệp, điện dân dụng, tự động hóa...
2. Kinh nghiệm: Từ 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
3. Chuyên môn yêu cầu:
- Hiểu biết về PLC, Servo, biến tần, động cơ. Đã có kinh nghiệm xử lý sự cố liên quan.
- Hiểu biết về Điện công nghiệp trong hoạt động sản xuất, nhà xưởng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 18 - 20 triệu VNĐ/ tháng + Tăng ca (nếu có) + Thưởng Quý theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Nghỉ phép năm theo quy định pháp luật
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
- Thưởng các ngày Lễ lớn.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Tham gia du lịch, các chương trình nội bộ, tất niên của Công ty.
- Sử dụng các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.