Mô tả công việc
- Đón tiếp và làm hồ sơ hướng dẫn khách hàng thực hiện quy trình thăm khám tại Nha khoa.
- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ tại Nha khoa để khách nắm thông tin.
- Hỗ trợ tư vấn hoặc chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan.
- Chăm sóc khách hàng: gọi điện hỏi thăm, đặt lịch, nhắc lịch...
- Quản lý thông tin khách hàng (ghi thông tin cơ bản, nhập liệu vào phần mềm…).
- Thực hiện nghiệp vụ thu ngân theo quy trình thu ngân bộ phận Lễ tân.
- Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp và thẩm mỹ."
Yêu cầu công việc
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ngoại hình ưu nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Thân thiện, lễ phép với khách hàng.
- Nhanh nhẹn, năng động, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Ham học hỏi, tinh thần cầu tiến, luôn sẵn sàng lắng nghe học hỏi để phát triển năng lực.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 10.000.000 VND
- Đảm bảo các chế độ: BHXH, BHYT,…
- Chế độ thưởng: tháng lương 13, thưởng đánh giá thành tích
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết,… trong năm
- Tham gia các hoạt động team building cùng công ty."
Thời gian làm việc - 7H30 – 19H00 (1 tuần được off 1 ngày bất kỳ)
Địa chỉ: Phòng khám Tây Ninh: Số 380, QL. 22B, TT. Gò Dầu, Huyện Gò Dầu
Nha khoa ADOR được thành lập năm 2020 với mục tiêu trở thành phòng khám chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Sau hơn 2 năm hoạt động, chúng tôi đã mở rộng quy mô với 6 chi nhánh mới trên các tỉnh thành để cung cấp dịch vụ chất lượng cao phục vụ lượng khách hàng ngày càng tăng.
Chúng tôi tập trung vào chiến lược phát triển bền vững, định hướng dài hạn và đầu tư vào trang thiết bị hiện đại. Máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bao gồm công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy tẩy trắng răng thế hệ mới và máy chụp CT Cone Beam, giúp chúng tôi vượt trội so với các nha khoa khác trên thị trường.
Cam kết sử dụng 100% chất liệu sứ chính hãng, chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định, chứng nhận an toàn từ Bộ Y Tế. Kết quả vượt trội, uy tín lâu dài, chính sách trợ giá và chế độ bảo hành lên đến 10 năm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Nhờ sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, ADOR tự hào ghi tên mình vào danh sách các nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin yêu từ khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển ngày càng mạnh mẽ.