* Thiết kế (80%):
- Thực hiện các thiết kế trên nhiều nền tảng khác nhau phục vụ cho việc bán hàng và marketing, bao gồm:
+ Kênh online: Facebook, Website, Tiktok…
+ Kênh offline: POSM (banner, poster, brochure, catalogue, standee…).
- Dựng các video motion 2D và edit video đăng trên nền tảng mạng xã hội
- Hiểu và tuân thủ đúng các nguyên tắc cần thiết khi thực hiện thiết kế cho sản phẩm (mã màu, pantones, kiểu dáng..) theo bộ nhận diện thương hiệu, phù hợp cho mỗi nền tảng (platform).
* Sáng tạo (20%):
- Làm việc với P.MKT để triển khai các ý - tưởng sáng tạo của các dự án/chiến dịch.
- Brainstorm cùng P.MKT để lên concept, big idea và các execution idea cho các chiến dịch truyền thông.