- Tiếp nhận thông tin, triển khai công việc mua hàng cho dự án/ Khách lẻ theo chỉ đạo/ phân công của Trưởng phòng/ BGĐ/ PKD;
- Khảo sát/ kiểm tra đơn giá mua, đánh giá mức độ phù hợp của hàng hoá cho khách & đảm bảo tính khách quan, tối ưu chi phí khi thực hiện so sánh đơn giá giữa các NCC trước khi trình duyệt đơn hàng.
- Kiểm soát số lượng, tiến độ & cập nhật cung cấp hàng hoá theo Hợp đồng/hồ sơ đã ký.
- Đảm bảo mức độ tương đương của giá mua & chiết khấu của hàng thay thế nội địa so với hàng Nhập khẩu nhằm tối ưu % profit theo chỉ đạo từ BGĐ
- Làm đầu mối thông tin, kết nối các Phòng ban (PKT, BGĐ, PKD) kết hợp triển khai việc mua sắm hàng hoá được phân công.
- Tổng hợp, theo dõi doanh số, công nợ NCC.
- Xây dựng danh mục nhà cung cấp Thiết bị Vệ sinh, vật liệu, dịch vụ chiến lược (NCC Logistics, Vận chuyển hàng hóa giao nhận, Kho bãi…)
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các Nhà cung cấp
- Đào tạo, phân công nghiệp vụ, hỗ trợ nhân viên kết nối, xử lý công việc.
* ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Số ngày làm việc trong tuần: NGHỈ 2 NGÀY THỨ BẢY/THÁNG
- Thời gian làm việc trong ngày: 8h30-17h30
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy tính, văn phòng phẩm, …
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
* QUYỀN LỢI:
- Tổng thu nhập hàng tháng: triệu (bao gồm lương thỏa thuận, tùy năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)
- Chế độ: BHXH, công đoàn
- Thưởng cuối năm theo năng lực.
- Cơ hội được huấn luyện và đào tạo thường xuyên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp,có khả năng phát triển năng lực bản thân.
* LÀM VIỆC TẠI: VP TTDecor, số 7, Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc city, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
Các phòng ban đang tuyển dụng tại TRANG TRÍ NỘI THẤT TÍN TRUNG (TTDECOR)
Hành chính
Nhân sự
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh