Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm.
- Quản lý các kênh truyền thông Website, Fanpage, Zalo
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v…
- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
- Có khả năng lắng nghe. Chịu được áp lực cao
- Sự nhạy bén và linh hoạt.
- Giao tiếp tốt, có kỹ nằng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7-12 triệu NET (hoặc thỏa thuận tùy kinh nghiệm, năng lực)
- Môi trường làm việc: năng động - thoải mái - đồng nghiệp thân thiện - đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Đầy đủ chế độ như: BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép - Lễ - Tết, lương thưởng theo KPIs...
- Du lịch với công ty hàng năm, tham gia các cuộc thi mang tính chất team-building tại văn phòng & hưởng các phúc lợi từ Công đoàn nhân các dịp đặc biệt (sinh nhật, lễ - tết, đám cưới, sinh em bé...)
- Review lương định kỳ hàng năm
- Định hướng làm việc lâu dài, phát triển, cần những ứng viên nghiêm túc & cầu tiến trong công việc, cống hiến tốt để nhận được đãi ngộ tốt.
Tổng quan về Công tyTrueCare Việt Nam JSC: Vào năm 2012, Cty TNHH Chăm sóc Việt nam ra đời có trụ sở tại TP. Thủ Đức, TPHCM, với 20 nhân sự khiêm tốn và nhà máy có quy mô 1.200 mét vuông. Tiếp tục phát triển, mở rộng và cải tiến hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Cho đến năm 2015, do biến động thị trường, công ty đã thống nhất đổi tên thành Công ty Cổ phần Thực sự Chăm sóc Việt Nam – TrueCare Việt Nam, đặt trụ sở tại KCN Thái Hòa, Long An, với quy mô Nhà máy có cơ sở sản xuất rộng hơn 5.000 mét vuông với số lượng nhân sự trên 500 người và đặt thêm 1 Văn phòng đại diện tại TPHCM ở địa chỉ: 38B14 đường Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức.
2021, đổi tên thành CÔNG TY CỔ PHẦN TRUE CARE VIỆT NAM (TRUE CARE VIỆT NAM).
Hiện nay, dòng sản phẩm mang thương hiệu TrueCare của công ty đã có mặt tại hơn 21 nhà phân phối và hệ thống siêu thị trải dài từ Đà Nẵng đến Cà Mau và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Các dòng sản phẩm đa dạng của TrueCare đáp ứng đầy đủ nhu cầu vệ sinh nhà ở của mọi gia đình bao gồm: Nước thơm lau sàn TrueCare, Babie diệt khuẩn, Sửa rửa tay TrueCare, nước lau bếp, nước rửa chén hương chanh, trà matcha, nha đam, muối khoáng thiên nhiên, nước giặt xả 5IN1 và các loại nước tẩy rửa dùng trong nhà tắm mang thương hiệu TrueCare.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành