Mô tả công việc
Xây dựng, cập nhật, và làm mới tài liệu đào tạo nghiệp vụ vận hành cửa hàng, hệ thống ngân hàng câu hỏi, cơ cấu thi, bài thi cho các kỳ thi.
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Setup cửa hàng của Công ty và Đối tác.
Kiểm soát chất lượng vận hành và đánh giá chất lượng tại cửa hàng
Đào tạo nghiệp vụ pha chế cơ bản cho nhân viên mới.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu và các công việc khác.
Tham gia QC các cửa hàng trong hệ thống.
Thực hiện đào tạo kiến thức và kỹ năng các nghiệp vụ cho nhân sự mới
Tổ chức các khóa đào tạo định kỳ cho đội ngũ Nhân sự của HTCH
Đánh giá chất lượng dịch vụ HTCH theo định kỳ
Tổ chức tái đào tạo kiến thức và kỹ năng các nghiệp vụ cho nhân viên cũ.
Lên kế hoạch và chuẩn bị các công cụ, dụng cụ, nguyên vật liệu và tài liệu cần thiết và phù hợp cho từng nhiệm vụ công việc.
Tham gia lên lịch Setup và Setup các cửa hàng trong hệ thống.
Lưu trữ, biên soạn, cập nhật tài liệu đào tạo
Thực hiện báo cáo công việc, báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong ngành F&B trong đó có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch.
- Kỹ năng quản lý điều hành.
- Kỹ năng xử lý, giải quyết mâu thuẫn.
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, điều chỉnh, sửa đổi.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, trình bày
- Ưu tiên đã từng làm trong ngành F&B, chuỗi cà phê.
Quyền lợi
Ngày nghỉ: theo Luật lao động Việt Nam.
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (thưởng mặt bằng, thưởng tháng 13, thưởng KPI).
Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty.
Phụ cấp: theo quy định công ty.
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-06 10:55:19 |