Mô tả công việc
Phát triển cửa hàng Nhượng quyền:
- Doanh số cửa hàng khai trương mới
- Hiệu quả kinh doanh trong công tác phát triển điểm
- Thực hiện chỉ tiêu phát triển điểm hợp tác ký mới
Phát triển mặt bằng cho Công ty:
- Đạt chỉ tiêu về việc tìm kiếm và ký hợp đồng thuê (OS)
- Khảo sát, đánh giá, thực hiện, phan tích, báo cáo mặt bằng tiềm năng
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh (nếu có) liên quan tới chủ nhà và hợp đồng thuê nhà.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Anh văn giao tiếp
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint)
- Bằng Nghiệp vụ – chuyên ngành kinh tế, hiếu khách là một lợi thế
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn ngành dịch vụ (bán lẻ, bất động sản...), ưu tiên các ứng viên kinh nghiệm làm part-time trong ngành F&B.
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức
- Kỹ năng kiểm soát chi phí
- Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
- Am hiểu các quy định của Nhà nước về VSATTP, PCCC.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo chuyên môn, yêu thích sales
- Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác (bảo hiểm 24/24, khám sức khỏe hàng năm, Team Building...) theo chính sách của Công ty.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (lương tháng 13, thưởng KPI)