Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
₋ Xây dựng các chiến lược về việc giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.
₋ Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động kinh doanh cũng như tính toán và lập báo cáo về giá thành sản phẩm, dịch vụ, để có căn cứ ký hợp đồng với khách hàng.
₋ Xây dựng kế hoạch thực hiện và phân bổ một cách hợp lý thời gian thực hiện kế hoạch Kinh doanh bất động sản.
₋ Đề xuất các chiến lược marketing cũng như các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh theo từng giai đoạn cụ thể.
- Lập kế hoạch triển khai hoạt động phát triển thị trường và việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu và triển khai thực hiện việc tiếp cận thị trường mục tiêu và khách hàng
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ và mở rộng mối quan hệ với khách hàng mới
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số và các mục tiêu khác theo chỉ tiêu được giao của Phòng Kinh doanh Bất động sản
- Xác định mục tiêu, xây dựng kế hoạch bán hàng cụ thể theo từng giai đoạn, trình Ban Tổng giám đốc phê duyệt và thực hiện việc bán các sản phẩm, dịch vụ theo đúng kế hoạch để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
- Tổ chức, quản lý nhân sự thuộc phòng Kinh doanh Bất động sản
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc lâu dài tại TP. Buôn Ma Thuột
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế, thương mại, tiếp thị, quan hệ đối ngoại, …
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm quản lý lĩnh vực Kinh doanh & Tiếp thị ở vị trí Trưởng phòng trở lên ở các công ty/ tập đoàn lớn chuyên về đầu tư các Dự án phát triển khu đô thị trong nước và quốc tế.
- Có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, tiếp thị các Dự án lớn.
- Am hiểu các quy định pháp luật về hoạt động kinh doanh, tiếp thị … đa ngành.
- Quản lý và phát triển nguồn lực hiệu quả, có khả năng truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ.
- Nhạy bén với diễn biến, xu hướng thị trường.
- Khả năng thuyết trình, truyền đạt xuất sắc, lôi cuốn người ngheCó khả năng kiểm soát hiệu quả hoạt động của tiếp thị - kinh doanh và ứng phó kịp thời với các tình huống khẩn cấp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: ăn uống, điện thoại.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 35 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7
- Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHSK và các chính sách khác của Công ty và Công đoàn.
- Các chính sách thưởng tháng 13 hoặc theo hoạt động kinh doanh. - Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.