Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phụ trách xây dựng nội dung, đưa ra định hướng truyền thông và thực hiện truyền thông về các chính sách, chương trình, sự kiện cho đối tác tài xế trên các kênh như app, ứng dụng, facebook, fanpage,….
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện online, offline hằng tháng cho cộng đồng tài xế với quy mô từ 200 tài xế trở lên.
- Đảm bảo độ gắn kết và trung thành của các thành viên Group thông qua kết quả các chương trình truyền thông, event dành cho đối tác.
- Thực hiện thu thập, tìm hiểu và giải quyết các vấn đề từ phía tài xế như: lỗi ứng dụng, giải đáp chính sách của Ahamove, hỗ trợ Đối tác gặp tai nạn, sự cố giao hàng,….
- Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển mô hình Đào Tạo Trực Tuyến, tìm hiểu và xây dựng quy định Đào tạo tài xế (đối với Tài xế mới, Tài xế cũ quay lại hoạt động….).
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong cùng ngành On-demand.
- Thành thục kỹ năng giao tiếp và đàm phán (đặc biệt là kỹ năng giao tiếp, thuyết phục với Tài xế Công nghệ).
- Sử dụng thành thạo Google Drive.
- Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm đồ hoạ, chỉnh sửa hình ảnh như AI/Photoshop/….
- Có kỹ năng sử dụng SQL là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)