Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bạn cùng Team Marketing giúp chúng tôi xây dựng thương hiệu và nâng cao nhận diện thương hiệu Nesta trong ngành nội thất tại Việt Nam, hỗ trợ hoạt động bán hàng, thúc đẩy doanh số.
- Cùng Công ty xây dựng cơ sở hạ tầng cho hoạt động marketing, phát triển website, hồ sơ năng lực, fanpage,
- Nếu bạn có thế mạnh 1 trong 2 mảng dưới đây, bạn chính là người chúng tôi đang cần tìm kiếm:
(1) Tuyển 01 nhân viên phụ trách nội dung (content):
- Quản lý các kênh nội dung số (Website, Facebook, Zalo OA, Youtube, Linkedin,...)
- Theo dõi, đánh giá và đề xuất tối ưu hóa hiệu quả nội dung trên mạng xã hội và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện nghiên cứu ý tưởng và phân tích chân dung của khách hàng mục tiêu để đưa ra nội dung hấp dẫn cho từn tháng/ quý trên các kênh nội dung số.
- Lập kế hoạch nội dung theo tháng và viết/ duyệt nội dung.
- Phối hợp với thiết kế và các bộ phận khác xây dựng kịch bản Video/ kịch bản sự kiện.
(2) Tuyển 01 Nhân viên thiết kế (Graphic):
- Xây dựng thư viện Marketing về hình ảnh
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn, bao gồm: Profile Công ty, Brochure sản phẩm, Standee, vách kệ,...
- Thiết kế các ấn phẩm Digital trên Facebook, Website, Zalo, Linkendin,
- Lên kế hoạch sản xuất và xử lý hậu kỳ các Video về sản phẩm và video truyền thông.
- Phối hợp với các phòng bạn khác trong việc thiết kế các hạng mục phục vụ cho việc truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
II/ Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên nghành, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty kinh doanh B2B.
- Yêu thích cái đẹp, có gu thẩm mỹ tốt, mong muốn trở thành marketer chuyên nghiệp trong ngành nội thất.
- Am hiểu và đam mê nghề marketing. Có quan điểm, lập trường rõ ràng, không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả công việc.
- Có kĩ năng lập kế hoạch, xây dựng nội dung, khả năng phân tích, tư duy hệ thống
- Nhiệt huyết, trách nhiệm cao, ham học hỏi.
- Với vị trí phụ trách content: cần bạn sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc. Có kỹ năng viết tốt (tiếng Việt và tiếng Anh)
- Với vị trí thiết kế: ưu tiên bạn có kỹ năng chụp hình, quay dựng.
- Tuổi dưới 35
III/ Cơ chế chính sách:
- Thu nhập tham khảo: 12-18tr, tùy theo năng lực (trao đổi trực tiếp)
- Được thoải mái sáng tạo, bứt phá trong lĩnh vự marketing và cơ hội phát triển.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, trách nhiệm.
- Có hỗ trợ ăn trưa (100%) tại nhà máy, tham gia công đoàn, du lịch, đóng bảo hiểm,… được hưởng đầy đủ các chính sách chế độ chung của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: đầy đủ các chính sách
- Cơ hội huấn luyện: Bạn sẽ được đào tạo để nâng cao nghề nghiệp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30:17h
- Đồng nghiệp: thân thiện, cởi mở
- Phúc lợi: được ghi nhận năng lực và thu nhập xứng đáng
- Ngày nghỉ: Đầy đủ ngày nghỉ phép, có hưởng lương theo quy định nhà nước
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)