Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tóm tắt nhiệm vụ:
- Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh Chuỗi nhà hàng của Tổng Công ty/Công ty.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và kiểm soát hoạt động vận hành để đảm bảo về doanh thu và lợi nhuận theo chiến lược của Công ty đã đề ra.
- Xây dựng hệ thống vận hành hoàn hảo, bền vững để cung cấp dịch vụ đạt chuẩn cho khách hàng.
- Đảm bảo hoạt động tổng thể của hệ thống nhà hàng được ổn định và tuân thủ đúng các quy trình, quy định, tiêu chuẩn, hướng dẫn, chính sách và thủ tục của Tổng Công ty/Công ty.
1. Lập kế hoạch, mục tiêu chiến lược phát triển vận hành nhà hàng:
- Đảm bảo thực hiện các tiêu chuẩn vận hành nhằm tối ưu hóa lợi nhuận, tăng doanh thu cho nhà hàng
- Đảm bảo tất cả các chính sách và quy trình, tiêu chuẩn vận hành, Vệ sinh ATTP được tuân thủ nghiêm ngặt và hiệu quả.
- Đảm bảo các nhà cung cấp/nhà thầu cung cấp theo đúng thỏa thuận, tuân thủ các cam kết
- Phát triển sản phẩm và menu để đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu
- Đảm bảo vận hành với số lượng cửa hàng phát triển cùng với kế hoạch năm. Hỗ trợ tìm kiếm địa điểm mới phù hợp
- Là đầu mối liên lạc, phối hợp hoạt động và các bộ phận, phòng ban khác để đảm bảo hoạt động trơn tru trong các cửa hàng
2. Hoạch định chiến lược:
- Quản trị, điều hành hoạt động vận hành nhà hàng của Tổng Công ty/ Công ty.
- Định hướng, xây dựng, đề xuất và triển khai chiến lược phát triển khối vận hành nhà hàng nhằm đảm bảo kinh doanh hiệu quả đáp ứng yêu cầu phát triển của Tổng Công ty/ Công ty; theo mục tiêu chung và định hướng của Tổng Công ty.
- Tham mưu và/ hoặc trực tiếp xây dựng quy trình nghiệp vụ chuẩn Khối vận hành nhà hàng (quy trình, quy định, tiêu chuẩn, hướng dẫn, ....)
- Đảm bảo việc vận hành xuyên suốt trong Tổng Công ty/ Công ty và liên kết các bộ phận phòng ban Tổng Công ty/ Công ty;
- Tham mưu và trực tiếp xây dựng cơ cấu, quản lý nhân sự và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành tại nhà hàng
3. Quản lý kinh doanh, tiếp thị:
- Theo dõi việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng và thực hiện các thay đổi cho phù hợp
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các tổ chức, cơ quan nhà nước… có liên quan đến hoạt động của nhà hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch Marketing cho nhà hàng và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại nhân sự vận hành khi có vấn đề
4. Quản lý chính sách nhân sự:
- Giám sát, quản lý và phát triển tất cả Quản lý khu vực và nhân viên trong các cửa hàng (khi cần)
- Thể hiện khả năng lãnh đạo, tư vấn, hướng dẫn và cung cấp phản hồi cho đội ngũ
- Tạo dựng một nền văn hóa đào tạo bền vững để đảm bảo quy trình training kế nhiệm
- Hiểu các vai trò khác nhau của nhân viên để thiết lập kế hoạch đào tạo & phát triển (phối hợp với phòng Nhân Sự).
- Cung cấp một môi trường cởi mở và tin tưởng, với phản hồi liên tục và huấn luyện nâng cao hiệu suất, hiệu quả.
- Hoàn thành đánh giá hiệu suất, năng lực cho nhân viên theo lịch trình đánh giá.
5. Điều hành hoạt động kinh doanh:
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm cho nhà hàng
- Giải quyết các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền
- Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định
- Tiếp nhận báo cáo doanh thu ngày của các nhà hàng phụ trách và theo dõi, tổng hợp doanh thu tuần, tháng, quý, năm báo cáo đến MD, BTGĐ
- Kiểm soát thực hiện hủy hàng hóa, nguyên liệu, CCDC tại nhà hàng
- Kiểm soát định lượng sản phẩm (BOM) và giá sản phẩm (giá vốn, giá bán)
- Đưa ra phương án/ giải pháp xứ lý khiếu nại của khách hàng khi được yêu cầu từ Quản lý nhà hàng, Chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp tại các trường Cao đẳng, Đại học trở lên
Kiến thức về quản lý vận hành, quản lý vận hành hệ thống chuỗi cửa hàng, nhà hàng dịch vụ F&B/ bán lẻ.
Hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc cao hơn
Kinh nghiệm xây dựng hệ thống quy trình vận hành và kỹ năng đào tạo nhân viên
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt;
Khả năng thiết lập các ưu tiên, kế hoạch, tổ chức và phân công công việc
Kỹ năng và năng lực lãnh đạo, chịu được áp lực cao
Kỹ năng phối hợp tương tác, giao tiếp, giải quyết mâu thuẫn, thuyết phục, đàm phán, khích lệ, động viên truyền cảm hứng;…
Kỹ năng xử lý đa công việc; phân tích tổng hợp tình hình kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng. Có khả năng sử dụng máy vi tính và các phần mềm khác.
Có thể di chuyển công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)