Mô tả công việc
1. Công tác chuẩn bị trước khi thi công tại công trình
- Nhận thông tin dự án, khảo sát hiện trạng
- Tham gia cùng với CHT để nắm bắt dự án
- Hỗ trợ CHT quá trình đăng ký, xin phép thi công
- Hỗ trợ triển khai chi tiết thông tin với Nhà thầu phụ về kỹ thuật và biện pháp thi công
2. Công tác giám sát tại công trình
- Nhận thông tin từ kế toán về hợp đồng với khách hàng về các nội dung: cam kết tiến độ, chất lượng, an toàn
- Tổ chức, giám sát thi công đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công tại công trình
- Thực hiện các thủ tục liên quan với ban quản lý tòa nhà đảm bảo sự tuân thủ quy định hành chính và an toàn của tòa nhà (nếu có)
- Thực hiện tổ chức công trường gồm Nội quy công trường, Sắp xếp công trường, Vệ sinh, An toàn, PCCC
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng công việc phụ trách
- Làm báo cáo hàng ngày và nộp cho SM
- Phối hợp và chủ động giải quyết các vấn đề tại công trình
- Tham gia đo đạc, kiểm tra khối lượng nhà thầu
- Sắp xếp & kiểm tra lắp đặt các hạng mục chỉnh sửa theo kế hoạch của defect list và phát sinh sau bàn giao.
- Ghi nhận và báo cáo các thay đổi thực tế thi công với hồ sơ thiết kế.
- Tổng hợp danh sách nhà thầu của dự án phục vụ cho công tác hậu mãi
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 (hoặc theo giờ của công trình), có thể tăng ca
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành xây dựng dân dụng, kiến trúc, công nghiệp, nội thất,…
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Kiến thức tốt về phương pháp và quy định xây dựng.
- Có thể giao tiếp tiếng Anh tốt
- Kỹ năng cần thiết: kỹ năng giao tiếp tốt, hiểu bản vẽ tốt, giải quyết vấn đề
- Sử dụng tốt Autocad, Microsoft Office
- Thái độ: hợp tác, trung thực, siêng năng và tích cực mọi lúc.
- Ứng viên có thể đi công tác tỉnh là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng làm việc chính thức
- Mỗi tháng 1 ngày nghỉ có lương (sau khi ký hợp đồng làm việc chính thức)
- Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước
- Tháng lương thứ 13
- Lương cơ bản: 8tr- 15tr
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)