Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Cập nhật 27/11/2024 19:46
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Customer Service Supervisor
Lotte Mart Việt Nam 2.3★
6 đánh giá 299 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

The Customer Service Staff is responsible for being a bridge between existing customers for daily communication, overseas agents, and operation team. Additionally, they account for interacting with customers to provide and process information in response to inquiries, concerns, and requests about products and services and have a spirit of sales support.
► Solution:
- Consult to customers about KWE's service, sell KWE's products, including Ocean, Air, CBT, Warehousing, and VAS Services for both inbound and outbound shipments, propose ideas/solutions/countermeasures and make material for these proposals to customers.
- Set up SOP with customers and become a window to connect the internal team and customers.
The most important is to understand the desires of customers then have guidelines (by email and
byF2F meeting) to the internal team to meet customer needs correctly with sales PIC
- Take care of the quotation/RFQ/bidding request, AE/OE/OI/AI...,
- Make the QBR with VIP customers and F2F meetings to explain in detail.
- Have an analysis of market trends, refer information from the product then update Market & logistics News to customers.
- Make service contracts with customers, with final responsibility belonging to the Sales and Marketing PIC
- Monitor AR with customers, with final responsibility belonging to the Sales and Marketing PIC.
- Make the reports at the end of the month about the performance of volume/revenue/profit, analysis the trend of customer volume in the next month.
► Operation:
- Handle and resolve customer complaints.
- Obtain and evaluate relevant information to handle product and service inquiries.
- Verify customers and manage their accounts.
- Keep records of customer interactions and transactions.
► Customer satisfaction:
- Analysis results of customer satisfaction surveys, review and discuss with related parties to
improve not good points for the next terms
► Others:
- Perform other tasks as assigned by the superiors.
- Regularly monitor emails and respond promptly to messages with the necessary information
within 24 hours of receiving the initial inquiry.

Yêu cầu công việc

► Education and experience:
• Bachelor or higher education degree in a relevant field.
• Training or certifications with demonstrated experience or expertise in the forwarding and logistics industry processes and practices.
• Hands-on experience in executing all aspects of operational procedures efficiently.
► Required skills and abilities:
• Summary issue and report
• Supervise team members under the instruction of the direct manager
• Good at MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
• Fluency in English. Excellent verbal and written communication skills, with an emphasis on active listening.
• Ability to work well under pressure and manage multiple tasks simultaneously.
• High attention to detail, accuracy, and the ability to proofread and edit work.
• Customer-focused with a strong customer service orientation.
• Flexibility and adaptability to change.
• Proactive and self-starter with initiative and problem-solving skills.
► Working Conditions and Benefits:
• Working Place: TTC Building, No. 19, Duy Tan Street, Cau Giay Dist, Hanoi City
• Working time: Monday to Friday, from 8:00 AM to 5:35 PM
• Annual Leave: 12 days/year (after probation time)
• Net salary: Negotiable (13 months a year plus Tet bonus & Annual performance bonus)
• Annual Salary Increase: once per year
• Performance Assessment: twice per year (fixed in April and October)
• Insurance: 24 hours' Accident Insurance, 100% Social Insurance, Health Care Insurance
• Others: International working environment with many opportunities for learning and development, training courses, company trip, etc.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Lương tháng 13 + Bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt, Bảo hiểm tai nạn 24/7
Khác
Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.


Review Lotte Mart Việt Nam

2.3
6 review

12/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)

11/10/2024
Thực Tập Sinh tại Hồ Chí Minh

HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)

10/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá