Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Duy trì và cải tiển hệ thống quản lý chất lựng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015:
- Đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng đã xây dựng được duy trì liên tục và có cải tiến nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của công ty, cũng như phù hợp với thực tiễn sản xuất.
· Xây dựng quy trình kiểm tra chất lượng trong các công đoạn:
- Thiết lập và chuẩn hóa các quy trình kiểm soát chất lượng từ đầu vào đén đầu ra, bao gồm công tác mua hàng, kiểm tra chất lượng vật tư đầu vào, sản xuât, thành phẩm và lắp đặt của công ty theo đúng tiêu chuẩn ISO.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng, hướng dẫn QC, để mỗi công đoạn đều thực hiện đúng và “làm đúng ngay từ đầu”.
- Đại diện Công ty cho các hoạt động đánh giá hệ thống Quản lý chất lượng, An ninh an toàn từ bên thứ 3, khách hàng, đối tác, kiểm toán Tập đoàn ...
· Đào tạo và nâng cao nhận thức về chất lượng cho nhân viên:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đào tạo nhân viên, giúp họ nắm rõ trách nhiệm chất lượng của từng công đoạn.
- Duy trì đào tạo nhắc lại với nhân viên cũ và nhân viên mới để đảm bảo chất lượng công việc luôn được đồng nhất, ổn định.
· Kiểm soát và đảm bảo chất lượng của sản phẩm:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm trong toàn bộ quá trình từ mua sắm vật tư đầu vào, sản xuất đến thành phẩm và lắp đặt, đảm bảo mỗi bán thành phẩm/ thành phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của khách hàng.
- Ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và là người giải đáp, ra quyết định về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận.
- Tiến hành đánh giá chất lượng định kỳ.
· Đánh giá và cải tiến liên tục:
- Liên tục giám sát các hoạt động và quy trình chất lượng để phát hiện các điểm chưa phù hợp và dưa ra các biện pháp cải tiến.
- Lập các báo cáo định kỳ, phân tích nguyên nhân các sự cố chất lượng và đề xuất giải pháp cải tiến.
- Với trọng tâm là “làm đúng ngay từ đầu: và tính trách nhiệm trong chất lượng tại từng công đoạn, Trưởng phòng Quản lý chất lượng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì văn hóa chất lượng tại Nesta, giúp tối ưu hóa hiệu suất sản xuất, tránh lãng phí và nâng cao uy tín của công ty.
· Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, định hướng phát triển nhân sự phòng:
- Lên kế hoạch phân công, sắp xếp công việc, nhân sự triển khai đảm bảo hiệu quả, chất lượng, tiến độ yêu cầu.
- Đào tạo, hỗ trợ nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao, nâng cao dần năng lực triển khai cho nhân viên. Nắm bắt được điểm mạnh của từng nhân viên và biết cách tạo điều kiện thúc đẩy phát triển cho từng bạn.
- Biết cách tháo gỡ các khó khăn trong công việc của phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi dưới 45. Tốt nghiệp Đại học các ngành kỹ sư, xây dựng
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong quản lý chất lượng. Khả năng thực chiến. Ứng viên phải có kinh nghiệm thực tiễn trong nghành sản xuất nội thất.
- Hiểu biết sâu sắc về hệ thống QLCL theo tiêu chẩn ISO 9001:2015.
- Hiểu biết và có kinh nghiệm thực hành Lean Manafacturing, các hoạt động Kaizen, 5S.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án cải tiến năng suất chất lượng.
- Có khả năng dẫn dắt, xây dựng mục tiêu và phối hợp với các phòng ban khách trong công việc giám sát, quản trị chất lượng sản phẩm
- Kỹ năng quản lý công việc tốt, quản lý nhân sự, đào tạo và phát triển nhân sự.
- Làm việc độc lập, chủ động và định hướng kết quả.
- Có năng lực sắp xếp công việc, giải quyết các nút thắt trong công việc, tháo gỡ công việc khi gặp khó khăn hoặc quá tải.
- Tư duy tốt, làm việc trách nhiệm, kỷ luật, trách nhiệm cao, chịu áp lực tốt và luôn suy nghĩ tích cực.
Cơ chế chính sách:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực ( lên đến 1500 USD hoặc hơn nữa tùy vào kinh nghiệm )
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đang trong giai đoạn phát triển
- Có nhiều cơ hội xây dựng, cải tiến, bạn được phát huy và phát triển tối đa.
- Hỗ trợ bữa ăn trưa tại nhà máy 100%
- Tham gia tổ chức Công Đoàn và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi từ Công ty: Bảo hiểm, ngày nghỉ phép, lễ, tết, đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm,…
- Thời giờ làm việc 8h30-17h, từ thứ 2 đến thứ 7 (chiều thứ 7 có thể về sớm nếu xong việc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 45
- Lương: Lên đến 1,500 USD
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)