Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông số cho các nhãn hiệu tôn cao cấp của công ty trên đa nền tảng Social (Facebook, Linkedln, YouTube, TikTok, v.v.) và website chính thức.
- Cập nhập xu hướng, phối hợp với Chuyên viên Marcom xây dựng kế hoạch truyền thông digital dựa trên kế hoạch quảng cáo tổng thể của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung và kế hoạch phát triển cho từng kênh truyền thông số, đảm bảo tính nhất quán với chiến lược tổng thể của thương hiệu.
- Phối hợp với nhóm nội dung và thiết kế để sản xuất nội dung sáng tạo phù hợp với từng nền tảng truyền thông.
- Triển khai chạy quảng cáo trên các nền tảng digital theo kế hoạch hoặc giám sát triển khai thực hiện quảng cáo.
- Theo dõi, đo lường và phân tích kết quả của từng chiến dịch digital marketing trên mỗi kênh và đề xuất các giải pháp tối ưu hóa hiệu suất
- Quản lý và tối ưu ngân sách cho các hoạt động truyền thông số
- Các nhiệm vụ khác về Marketing theo cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có năng lượng cao, tư duy sáng tạo, tinh thần cầu thị, mong muốn được phát triển các thương hiệu tầm cỡ quốc gia và vươn ra quốc tế.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing hoặc quản lý các kênh truyền thông số.
- Am hiểu về các công cụ và nền tảng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, và các công cụ tối ưu hóa SEO.
- Kỹ năng phân tích số liệu tốt, có khả năng sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics và các nền tảng đo lường hiệu suất.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc phát triển chiến lược digital và tăng trưởng người dùng cho các nền tảng social và website.
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm, lập kế hoạch truyền thông quảng cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 13 – 16 triệu (gross) - thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn + Thưởng theo dự án
- Được thực chiến tham gia vào các chiến dịch Branding cho sản phẩm của công ty B2B
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)