Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận - xử lý sản phẩm bảo hành/khiếu nại
- Tiếp nhận - xử lý khiếu nại dịch vụ khách hàng, phối hợp với phòng ban liên quan tìm hiểu nguyên nhân và xử lý đúng quy định
- CSKH chủ động trước, trong và sau bán hàng; triển khai chăm sóc khách hàng/ survey khách hàng qua các chiến dịch truyền thông, đảm bảo cung cấp đến khách hàng dịch vụ cam kết;
- Xây dựng, tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng quy trình, quy định tiếp nhận bảo hành/xử lý khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ Giám sát Chất lượng bảo quản hàng hóa tại Showroom, phối hợp kiểm tra Hình ảnh VM hàng ngày tại các Showroom thông qua camera giám sát đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng trưng bày sản phẩm
- Giám sát quá trình bảo hành sản phẩm/khiếu nại dịch vụ; nhận diện rủi ro & đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ trong quá trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trình độ Đại học/Cao đẳng trở lên các Chuyên ngành kinh tế (Tài chính – ngân hàng, marketing, quản trị kinh doanh, luật, …) hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh của Kênh; có khả năng tư duy chiến lược; kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ; tinh thần và tư duy dịch vụ tốt, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
MindX School là hệ thống trung tâm đào tạo công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay. MindX là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mô phỏng thung lũng công nghệ cao Silicon Valley và có lộ trình giáo dục liên cấp từ cấp 1 đến Đại học.
Được thành lập từ năm 2015 đến nay, MindX hiện đã có hơn 53 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, đào tạo gần 35.000 học sinh, sinh viên và cả người đã đi làm trên cả nước. MindX ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc phụ huynh, các em nhỏ và các bạn trẻ có quan tâm đến Công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
Năm 2015, MindX (tiền thân là Techkids) được thành lập với ngôi nhà công nghệ đầu tiên trong căn phòng nhỏ chỉ từ 20m2 sâu tít trong con hẻm của phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. Không có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đắt tiền, tất cả thầy và trò gom góp từng cái bàn cái ghế, ngồi học từ sáng tới khuya với một giấc mơ chinh phục công nghệ cháy bỏng. Với Techkids khi đó, MindX sau này, điều quan trọng nhất là tạo nên một nơi mà tất cả các bạn trẻ có thể sống với đam mê, can đảm dấn thân và không từ bỏ. ...
Mission
MindX định hướng phát triển trở thành hệ sinh thái giáo dục và khởi nghiệp - Trung tâm nhân tài Công nghệ toàn cầu. Bắt đầu từ Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra những Silicon Valley thu nhỏ để nuôi dưỡng tài năng công nghệ trẻ cho đất nước và thế giới.
Review Mindx Technology
Môi trường làm việc trẻ trung (GL)
Môi trường làm việc tốt (GL)
Làm việc ở startup thì chắc chắn áp lực deadline lớn và sẽ phải làm khá nhiều thứ, cái này cũng có điểm cộng là sẽ cho mình tiếp xúc với nhiều công việc và khiến mình đa năng hơn.(rv)