Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận bán hàng.
Chuẩn bị đơn hàng theo quy trình của công ty.
Xử lý thông tin đơn và chuyển tiếp cho đơn vị vận chuyển.
Theo dõi tiến độ đơn hàng, thông báo thời gian giao hàng đến khách hàng; đối chiếu số liệu xuất nhập kho.
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về đơn hàng & xử lý tình trạng hàng hóa khi có phát sinh.
Xử lí đơn hàng, thống kê và báo cáo cho Bộ phận Quản lý
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua livechat (90%), điện thoại (10%)...đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định, quy trình.
Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound) đến khách hàng nhằm khảo sát, xác minh đơn hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc tư vấn khách hang và hỗ trợ đổi trả hàng.
Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật.
Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, marketing.
Có Tinh thần học hỏi, cầu tiến, nhiệt huyết, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
Có kỹ năng bán hàng, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Hiểu biết về thị trường bán lẻ và hoạt động kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Quyền lợi được hưởng
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
MindX School là hệ thống trung tâm đào tạo công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay. MindX là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mô phỏng thung lũng công nghệ cao Silicon Valley và có lộ trình giáo dục liên cấp từ cấp 1 đến Đại học.
Được thành lập từ năm 2015 đến nay, MindX hiện đã có hơn 53 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, đào tạo gần 35.000 học sinh, sinh viên và cả người đã đi làm trên cả nước. MindX ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc phụ huynh, các em nhỏ và các bạn trẻ có quan tâm đến Công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
Năm 2015, MindX (tiền thân là Techkids) được thành lập với ngôi nhà công nghệ đầu tiên trong căn phòng nhỏ chỉ từ 20m2 sâu tít trong con hẻm của phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. Không có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đắt tiền, tất cả thầy và trò gom góp từng cái bàn cái ghế, ngồi học từ sáng tới khuya với một giấc mơ chinh phục công nghệ cháy bỏng. Với Techkids khi đó, MindX sau này, điều quan trọng nhất là tạo nên một nơi mà tất cả các bạn trẻ có thể sống với đam mê, can đảm dấn thân và không từ bỏ. ...
Mission
MindX định hướng phát triển trở thành hệ sinh thái giáo dục và khởi nghiệp - Trung tâm nhân tài Công nghệ toàn cầu. Bắt đầu từ Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra những Silicon Valley thu nhỏ để nuôi dưỡng tài năng công nghệ trẻ cho đất nước và thế giới.
Review Mindx Technology
Môi trường làm việc trẻ trung (GL)
Môi trường làm việc tốt (GL)
Làm việc ở startup thì chắc chắn áp lực deadline lớn và sẽ phải làm khá nhiều thứ, cái này cũng có điểm cộng là sẽ cho mình tiếp xúc với nhiều công việc và khiến mình đa năng hơn.(rv)