Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính trong việc kết nối các bộ phận để xây dựng kế hoạch Marketing cho game mobile bao gồm: định hướng chiến lược marketing, xác định nội dung USP & thông điệp, Xây dựng kế hoạch marketing chi tiết cho các giải đấu bán chuyên, giải đấu chuyên nghiệp trong nước và các giải đấu Esports/ thể thao quốc tế.
- Quản lý các chiến dịch từ đầu đến cuối bao gồm mục tiêu KPI, tiến trình, ý tưởng sáng tạo, phân bổ nguồn nhân lực , sử dụng kênh và hậu cần hỗ trợ cần thiết cho chiến dịch
- Phụ trách quản lý sản xuất media, ấn phẩm quảng cáo cần thiết cho các hoạt động quảng bá Branding+UA)
- Cộng tác hiệu quả với các nhóm kết nối, khai thác, triển khai các hạng mục công việc và các nhóm khác trong công ty (Nhóm vận hành/ UA/ Thiết kế/Branding.) để thúc đẩy mục tiêu kinh doanh
- Quản lý hiệu suất của nhóm và xây dựng kế hoạch để nâng cao năng lực của các thành viên trong nhóm
- Theo dõi và làm việc cùng các bộ phận liên quan để tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá CPN và tỷ lệ chuyển đổi;
- Thống kê và phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing, đề xuất các phương án, kế hoạch mới hiệu quả.
- Báo cáo kết quả định kỳ thực hiện công việc cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tiếp thị Kỹ thuật số: Facebook/TikTok/Google/ASA với các dự án đã được triển khai
- Có kiến thức/kinh nghiệm về phân tích dữ liệu, lập kế hoạch chiến lược & chiến thuật, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng viết và trình bày tốt; có định hướng chi tiết cao
- Kỹ năng tính toán và phân tích.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tất cả các công cụ tracking, research, analytics
- Đã từng tham gia triển khai thực tế các dự án game mobile
- Đề cao tính chủ động, nhiệt tình, nhiệt huyết
- Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Chịu được áp lực công việc cao và có khả năng quản lý thời gian tốt
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về game
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Upto 1200$)
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật (BHXH, BHYT, các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép, thai sản...). Các chính sách hiếu, hỷ, nghỉ phép 12 ngày/năm, 2 năm làm việc cộng thêm 1 ngày phép
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7, khám sức khỏe định kỳ hàng năm gói Premium, Du lịch resort 5 sao.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội tiếp cận các công nghệ, kiến thức mới và làm việc cùng các chuyên gia nhiều kinh nghiệm
- Được Mentor đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về chuyên môn, nghiệp vụ, các kỹ năng mềm trước khi vào công việc cụ thể
- Môi trường trẻ trung năng động, đồng nghiệp thân thiện; Du lịch và teambuilding hàng năm
- Các sự kiện nội bộ đa dạng
- Được cung cấp phương tiện làm việc hiện đại máy tính cấu hình cao.
Công ty cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam – VTVlive là thành viên của Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam- VTVcab, hoạt động trong lĩnh vực : Đầu tư phát triển hạ tầng và kinh doanh dịch vụ truyền hình tương tác IPTV (TV Anywhere ). VTVlive là một trong những doanh nghiệp ít ỏi được cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp KHCN của Thành phố Hà Nội. VTVlive hiện đang kế thừa và phát triển kết quả của đề tài KH cấp Nhà nước mã số KC01.14/06-10 "Nghiên cứu, triển khai các dịch vụ tương tác trên nền IP" . Cùng với việc khai thác kho nội dung từ VTV, VTVcab và việc hợp tác với các đơn vị cung cấp nội dung trong nước và quốc tế như: Hội Điện Ảnh, Thông Tấn xã Việt nam, công ty BHD, An Phước, Thảo Lê, Qnet …VTVlive mong muốn sẽ đáp ứng đa dạng và phong phú nội dung cho khách hàng khắp mọi miền tổ quốc, cũng như kiều bào ở nước ngoài những thông tin văn hóa, kinh tế, chính trị, khoa học, đời sống và giải trí kịp thời và hữu hiệu của mọi gia đình Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2017: công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh và mục tiêu của chúng tôi là tập trung vào chuyển đổi số trên các lĩnh vực, hướng tới xu hướng thời đại công nghệ 4.0.