158 Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
27 Thăng Long, Phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Inbound:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của người gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc của người gọi điện, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn, và các quy định/hướng dẫn đã ban hành;
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao;
- Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống;
- Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.
2. Outbound:
- Gọi điện thoại cho khách hàng, hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty, dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công;
- Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi;
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao;
- Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
3. Kỹ năng:
- Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc;
- Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt/ khả năng xử lý tình huống tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng;
- Tính cách thân thiện, hòa đồng;
- Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.
4. Yêu cầu khác:
- Phản ánh ngay với cấp trưởng nhóm các tình huống đặc biệt, ngoài thẩm quyền giải quyết, để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, nhằm đạt được chỉ tiêu chung của đội nhóm;
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty, khi có yêu cầu, để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác do Trưởng phòng và Ban Giám Đốc phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Công ty cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam – VTVlive là thành viên của Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam- VTVcab, hoạt động trong lĩnh vực : Đầu tư phát triển hạ tầng và kinh doanh dịch vụ truyền hình tương tác IPTV (TV Anywhere ). VTVlive là một trong những doanh nghiệp ít ỏi được cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp KHCN của Thành phố Hà Nội. VTVlive hiện đang kế thừa và phát triển kết quả của đề tài KH cấp Nhà nước mã số KC01.14/06-10 "Nghiên cứu, triển khai các dịch vụ tương tác trên nền IP" . Cùng với việc khai thác kho nội dung từ VTV, VTVcab và việc hợp tác với các đơn vị cung cấp nội dung trong nước và quốc tế như: Hội Điện Ảnh, Thông Tấn xã Việt nam, công ty BHD, An Phước, Thảo Lê, Qnet …VTVlive mong muốn sẽ đáp ứng đa dạng và phong phú nội dung cho khách hàng khắp mọi miền tổ quốc, cũng như kiều bào ở nước ngoài những thông tin văn hóa, kinh tế, chính trị, khoa học, đời sống và giải trí kịp thời và hữu hiệu của mọi gia đình Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2017: công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh và mục tiêu của chúng tôi là tập trung vào chuyển đổi số trên các lĩnh vực, hướng tới xu hướng thời đại công nghệ 4.0.