Mô tả công việc
• Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
• Khảo sát thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
• Lập kế hoạch kinh doanh và đề xuất các chiến lược phát triển thị trường.
• Báo giá, chăm sóc, xúc tiến ký hợp đồng và theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình sản xuất và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
⏰ Thời gian làm việc: T2- T7, 4- 6h/ ngày linh động tự sắp xếp.
Yêu cầu công việc
• Năng động, chịu khó, có trách nhiệm và trung thực trong công việc.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, hoặc marketing là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
• Nam/Nữ, từ 20- 35 tuổi.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
• Thu nhập hấp dẫn: 4- 6tr + hoa hồng kinh doanh cá nhân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 14:05:02
Công ty cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam – VTVlive là thành viên của Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam- VTVcab, hoạt động trong lĩnh vực : Đầu tư phát triển hạ tầng và kinh doanh dịch vụ truyền hình tương tác IPTV (TV Anywhere ). VTVlive là một trong những doanh nghiệp ít ỏi được cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp KHCN của Thành phố Hà Nội. VTVlive hiện đang kế thừa và phát triển kết quả của đề tài KH cấp Nhà nước mã số KC01.14/06-10 "Nghiên cứu, triển khai các dịch vụ tương tác trên nền IP" . Cùng với việc khai thác kho nội dung từ VTV, VTVcab và việc hợp tác với các đơn vị cung cấp nội dung trong nước và quốc tế như: Hội Điện Ảnh, Thông Tấn xã Việt nam, công ty BHD, An Phước, Thảo Lê, Qnet …VTVlive mong muốn sẽ đáp ứng đa dạng và phong phú nội dung cho khách hàng khắp mọi miền tổ quốc, cũng như kiều bào ở nước ngoài những thông tin văn hóa, kinh tế, chính trị, khoa học, đời sống và giải trí kịp thời và hữu hiệu của mọi gia đình Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2017: công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh và mục tiêu của chúng tôi là tập trung vào chuyển đổi số trên các lĩnh vực, hướng tới xu hướng thời đại công nghệ 4.0.