Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Account:
• Chủ động tìm kiếm khách hàng, hợp đồng, duy trì & xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.
• Nhận Brief và phối hợp với team phân tích nhu cầu khách hàng, họp lên ý tưởng, lập proposal - lên kế hoạch, định hướng triển khai các chiến dịch quảng cáo - truyền thông, thuyết trình với khách hàng, tư vấn cho khách hàng, lên báo giá (hạng mục và chi phí).
• Đàm phán giá và các vấn đề liên quan đến thực hiện hợp đồng đối với khách hàng.
• Là đầu mối liên hệ với khách hang, Vendor theo phân công của Quản lý trực tiếp.
• Kiểm soát tiến độ và chất lượng dự án.
• Phát triển hệ thống khách hàng, tham gia các hoạt động đối ngoại, chăm sóc đối tác, khách hàng của phòng, của công ty.
• Thực hiện báo cáo định kỳ cho khách hàng và Quản lý trực tiếp
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
2. Sales Admin:
- Thực hiện làm hợp đồng & nghiệm thu, thanh toán ….
- Follow công việc để hoàn thiện đầy đủ theo hợp đồng với khách hàng và đảm bảo tiến độ.
- Tổng hợp & cập nhật số liệu doanh thu, công nợ để lập báo cáo trên các kênh truyền thông
- Tổng hợp và cập nhật báo cáo thường xuyên và làm việc với kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở các Agency hoặc lĩnh vực Marketing.
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, QTKD, Thương mại, Truyền thông…
• Thuần thục các kỹ năng sau: kỹ năng sắp xếp công việc, quản lí thời gian, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp và làm việc qua các kênh online và các kỹ năng văn phòng cơ bản khác (Microsoft office, v.v…)
• Kỹ năng thương lượng và giao tiếp tốt.
• Sử dụng Tiếng Anh trong giao dịch là một lợi thế.
Phúc lợi, chế độ:
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Thưởng cuối năm và các phúc lợi khác.
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và công ty hỗ trợ kinh phí tham gia các khóa đào tạo cao cấp bên ngoài.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội khác như: BHXH; nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm; các hoạt động thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ của Công đoàn, tham gia các hoạt động vui chơi của Công đoàn.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h30)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Truyền thông (ALO Media) được thành lập năm 2009 bởi các cổ đông là những người uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông.
Cán bộ, nhân viên của chúng tôi là những người năng động, sáng tạo, có nhiều kinh nghiệm làm tại các công ty truyền thông, tập đoàn lớn, công ty nước ngoài.ALO Media là thành viên Hiệp hội công nhận định dạng và bảo vệ bản quyền thế giới FRAPA, là đối tác của các của công ty truyền thông lớn của Mỹ, Úc…
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Bóng đá
- Party
- Dã ngoại...
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Truyền thông (ALO Media) được thành lập năm 2009 bởi các cổ đông là những người uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông.
Mission
- Chúng tôi sử dụng những quy trình sáng tạo, sản xuất chương trình, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp đã được ứng dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới.