Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 16/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 217 bis Nguyễn Thị Minh Khai,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng

Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hang

Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình

Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng

Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình

Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hang

Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hang

Liên hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác nhau

Xử lý các cuộc gọi từ khách

Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.

Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hang

Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hang

Yêu cầu công việc

Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng

Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hang

Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình

Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng

Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình

Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hang

Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hang

Liên hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác nhau

Xử lý các cuộc gọi từ khách

- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo).

- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe.

- Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng.

- Ưu tiên có khả năng đi làm fulltime.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Chế độ lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.
  • Thưởng tháng 13
  • Tham gia BHYT, BHXH
  • Du lịch Teambuilding hàng năm.
  • 13 ngày phép/ năm
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt

Bạn làm việc tại Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt

Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt

Click để đánh giá