Tổng hợp, tìm kiếm các thông tin cần thiết phục vụ cho công tác dự báo tài chính, dòng tiền của
Công ty Đánh giá các hoạt động của Công ty trên phương diện tài chính
Phân tích, thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính
Lập các kế hoạch, mô hình tài chính, kế hoạch ngân sách, chiến lược Tổng hợp, lập báo cáo cho ban quản lý về tình hình, hiệu quả tài chính
Hỗ trợ quản lý các hoạt động tài chính nói chung của Công ty, bao gồm ngân sách, chuyển nhượng tài chính hay các hoạt động tài chính khác
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CPA, ACCA hoặc CFA
Thành thạo tin học văn phòng Có khả năng lập kế hoạch, báo cáo, trình bày Có khả năng phân tích và tổng hợp vấn đề
Có thể đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Anh là một lợi thế Chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
Lương, thưởng cao, xứng đáng với năng lực
Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định pháp luật Được tham gia nghỉ dưỡng, các hoạt động giải trí, thể thao của công ty Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thử thách, đem lại nhiều cơ hội thăng tiến