Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
- Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
- Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ
- Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPTtrở lên.
- Tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng.
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn
- Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Thông thạo vi tính.
- Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt.
Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Kể từ khi thành lập đến nay với nỗ lực phát triển vượt bậc, Công ty Cổ phần Truyền Thông Du Lịch Việt đã nhanh chóng trở thành 1 trong những Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở đó, với tâm huyết đem đến Khách hàng những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, Du Lịch Việt đã không ngừng thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác, đầu tư về tour tuyến, cơ sở vật chất cùng đội ngũ hơn 100 nhân viên giỏi chuyên môn, tận tâm và cùng chung mục tiêu đem lại sự thỏa mãn cao nhất đến với Khách hàng.
Đồng thời để tạo sự thuận tiện cho Khách hàng của mình Du Lịch Việt hiện đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hoa Kỳ và đang từng bước mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong nước và quốc tế.