Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 3 năm vị trí tương đường, lĩnh vực: FMCG, Horeca, B2B
- Thành thạo excel, tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm kế toán là lợi thế
- Biết đọc hợp đồng, theo dõi hoạch toán chi phí, công nợ khách hàng,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Kể từ khi thành lập đến nay với nỗ lực phát triển vượt bậc, Công ty Cổ phần Truyền Thông Du Lịch Việt đã nhanh chóng trở thành 1 trong những Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở đó, với tâm huyết đem đến Khách hàng những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, Du Lịch Việt đã không ngừng thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác, đầu tư về tour tuyến, cơ sở vật chất cùng đội ngũ hơn 100 nhân viên giỏi chuyên môn, tận tâm và cùng chung mục tiêu đem lại sự thỏa mãn cao nhất đến với Khách hàng.
Đồng thời để tạo sự thuận tiện cho Khách hàng của mình Du Lịch Việt hiện đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hoa Kỳ và đang từng bước mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong nước và quốc tế.