Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh.
- Quản lý công tác tuyển dụng nhân viên mới cho lĩnh vực kinh doanh. .
- Đào tạo nhân sự mới thuộc chuyên môn kinh doanh
Có trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo khu vực, trong nước và nước ngoài. - Lập kế hoạch chi tiết về việc xây dựng chi nhánh bán lẻ ở nhiều khu vực khác nhau.
- Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích.
- Quản lý từng khâu làm việc của bộ máy kinh doanh nhằm đạt chất lượng cao nhất.
- Xem xét và phê duyệt các đề án kinh doanh trong doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Theo từng tháng, từng quý giám đốc kinh doanh phải thực hiện tổ chức kế hoạch kinh doanh mới cho doanh nghiệp theo đúng kế hoạch đã đề ra.
- Đưa ra những ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệp.
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm, v.v.
- Phụ trách quản lý kinh doanh các nhóm nhỏ trong doanh nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.
- Thống kê kết quả kinh doanh và chỉ tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
- Phối hợp với phòng marketing xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của doanh nghiệp.
- Thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến CEO.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương..v..v;
- Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, có hiểu biết về lĩnh vực thời trang.
- Có khả năng hoà nhập, tiếp cận, kiểm soát và quản lý đội ngũ nhân viên
- Có khả năng quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc và quản lý nhân sự.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt và có trách nhiệm với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Tăng lương 6 tháng/ 1laanf
- Lương: 2,000 - 3,500 USD
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.