Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc.
Tham gia các hoạt động chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, theo dõi, cập nhật tiến độ đơn hàng, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
Báo cáo công việc với cấp trên và làm các nhiệm vụ khác khi được giao.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tôn trọng đồng nghiệp.
Laptop cá nhân: cho phép bạn làm việc linh hoạt và hiệu quả.
Năng động, chủ động, ham học hỏi.
Sinh viên đang theo học các ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông.
Quyền lợi
Lương: 25.000đ- 35.000đ/giờ + Bonus
Đa dạng khách hàng, đối tác trong- ngoài nước mang lại nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Học hỏi kinh nghiệm làm việc thực tế tại vị trí Account Executive.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 02:25:03
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.